Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng vắng mặt trong danh sách mùa giải mới của Incheon United?

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 04:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã đạt thỏa thuận với câu lạc bộ Incheon United của Hàn Quốc thế nhưng Công Phượng vẫn chưa thể hoàn tất những thủ tục để gia nhập đội bóng mới. Đây chính là nguyên nhân khiến anh chưa có tên trong danh sách mùa giải mới của Incheon United.

Tham khảo thêm:

Mới đây, CLB Incheon United – đội bóng mới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã công bố danh sách cầu thủ và số áo cho mùa giải 2019. Người hâm mộ đã ngóng chờ cái tên Công Phượng có mặt trong danh sách này tuy nhiên trên thực tế điều đó lại không xảy ra.

Công Phượng vắng mặt trong danh sách mùa giải mới của Incheon United

Như đã đưa tin ngay trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2019, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã kích hoạt “bom tấn” chuyển nhượng khi đưa tiền đạo Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng lần thứ hai. Theo đó, chân sút người Nghệ An sẽ chuyển tới khoác áo Incheon United (CLB cũ của Lương Xuân Trường) tại Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên thật đáng tiếc khi Công Phượng vắng mặt trong danh sách mùa giải mới của Incheon United mới đây. Những số áo quen thuộc với Công Phượng như 10, 14 hay 44 đều đã có chủ. Lý do được đưa ra là thương vụ chuyển nhượng theo dạng cho mượn của tiền đạo này tới Incheon United vẫn chưa thể hoàn tất. Tiền đạo 24 tuổi cần hoàn thành thủ tục xin visa lao động tại Hàn Quốc, đây là điều kiện để có thể tới thi đấu tại K.League.

Công Phượng cần hoàn tất các thủ tục để được sang Hàn Quốc thi đấu

Thậm chí, trên trang chủ và fanpage chính thức của mình, Incheon United vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc chiêu mộ Công Phượng. Tuy nhiên, mọi thủ tục của Công Phượng đang diễn ra một cách thuận lợi và một thông báo chính thức sẽ được đội bóng Hàn Quốc đưa ra trong tuần này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?