Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Man United được phen náo loạn vì… Willan và Alderweireld

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 05:54
5/5 của 1 đánh giá

Các cổ động viên của Manchester United đã được phen chao đảo khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Toby Alderweireld và Willian – những mục tiêu trong mùa hè này của Quỷ đỏ khoác lên mình chiếc áo đấu của đội bóng. Tuy nhiên, sau cùng, bí mật đã được bật mí.

Hình ảnh bộ đôi ngôi sao kể trên xuất hiện với áo đấu của Manchester United thực sự đã làm những fan hâm mộ nói chung và Quỷ đỏ nói riêng sửng sốt bởi trước đó có không ít thông tin cho rằng HLV Mourinho đang rất muốn đem Alderweireld và Willian về với sân Old Trafford.

Dẫu vậy, nhiều cổ động viên ngay lập tức đi tìm kiếm sự thật về các tấm hình này khi mà chưa có bất cứ liên hệ gì đặc biệt giữa Man United và 2 cầu thủ này trong những ngày vừa qua. Và rốt cục, bí mật đằng sau những bức ảnh trên đã được bật mí.

Thông tin làm chao đảo không ít fan Man United

Đây thực chất chỉ là các tấm hình được photoshop mà thôi. Hình ảnh Willian mặc áo Quỷ đỏ được lấy phần đầu của tiền vệ người Brazil ghép với thân người Pogba tạo ra bức ảnh giống hơn thật.

Trong khi đó, những ai tinh mắt sẽ thấy ở tấm hình Alderweireld khoác áo Man United, phần cánh tay cầu thủ này có rất nhiều hình xăm quen thuộc. Thực tế, đây cũng chỉ là do photoshop tạo thành.

Sự thật nhanh chóng được phơi bày

Hậu vệ người Bỉ được ghép mặt với cơ thể của Victor Lindelof. Hình ảnh này cũng rất nhanh chóng được các fan Quỷ đỏ tinh mắt phát hiện ra sự thật.

Hiện tại, Man United vẫn đang trong chuyến du đấu tại Mỹ. Dù vậy, tình hình chuyển nhượng của đội bóng rất được quan tâm. Các cổ động viên đang hi vọng đội chủ sân Old Trafford có thể đem về 1,2 tân binh nữa.

Bức hình Alderweireld được phân tích rất kỹ

Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại đậm trước Liverpool hôm qua, HLV Mourinho cho biết:

 “Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có 2 bản hợp đồng mới. Có thể, tôi sẽ có thêm 1 cái tên nữa, tuy nhiên, đó là ai thì tôi cũng không biết. CLB sẽ bắt đầu mùa giải với nhiều cầu thủ thậm chí không có mặt trong đội hình ra quân hôm nay. Đây không phải là đội hình mạnh nhất của tôi, có lẽ chỉ chính xác tầm 30% mà thôi”.

>> Xem thêm:

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?