Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes gửi thông điệp tới đồng đội sau trận thua Liverpool

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 09:36
2.8/5 của 2 đánh giá
Rạng sáng ngày 14/5. MU đã để thua Liverpool ở trận derby nước Anh. Đáng chú ý, 2 trên 4 bàn thua của Quỷ đỏ đến từ những tình huống cố định.

Rạng sáng ngày 14/5, trận derby nước Anh đã diễn ra theo lịch đấu bù vòng 34 được FA sắp xếp. Đội chủ nhà MU đã để thua Liverpool với tỉ số 2-4 và 2 trong số 4 bàn thua mà họ phải nhận tiếp tục đến từ những tình huống bóng chết. Đó là các bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Diogo Jota và bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Roberto Firmino. Cả 2 pha lập công này đều diễn ra trong hiệp 1.

Đoàn quân của Ole Solskjaer cũng đã bị thủng lưới từ một pha đá phạt góc trong trận gặp Leicester ở vòng 36 vừa qua. Tính đến lúc này, Quỷ đỏ đã phải nhận tổng cộng 14 bàn thua từ các tình huống cố định và họ chỉ xếp sau Leed (15 lần) ở giải Ngoại hạng Anh về thống kê đáng buồn này.

Bruno Fernandes phát biểu sau trận thua Liverpool 2-4

Bruno Fernandes là người đeo băng đội trưởng của MU trước Liverpool trong bối cảnh Harry Maguire tiếp tục vắng mặt. Tiền vệ người BĐN đã không giấu nổi sự thất vọng của mình về hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ và mong muốn toàn đội sẽ cải thiện kỹ năng chống bóng chết.

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

“Chúng tôi đã có khởi đầu thuận lợi và có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. MU là đội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng cuối cùng lại để thủng lưới 2 bàn từ những tình huống cố định. Toàn đội cần phải ngồi lại và tìm cách cải thiện điểm yếu này”, Fernandes nói với MUTV sau trận đấu.

“MU đã thua quá nhiều bàn từ tình huống cố định ở mùa giải năm nay và mọi người đều cảm thấy vô cùng thất vọng trong phòng thay đồ. Chúng tôi biết rằng mình cần phải làm tốt hơn và phải cải thiện điều này ở trận đấu tiếp theo vì chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên BXH”.

Tiền vệ người BĐN có lần thứ 2 đeo băng thủ quân của MU

“Chúng tôi đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống và khi đối thủ là Liverpool thì chắc chắn bạn sẽ bị trừng phạt, họ đã ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp 2. Tất cả mọi người đều cảm thấy thất vọng vì những sai lầm vô cùng đáng trách. Nhưng chúng tôi sẽ học hỏi từ trận đấu để trở nên mạnh hơn, đây vẫn chưa phải là MU mạnh nhất”, Fernandes nói thêm.

 Trận đấu với Liverpool là lần thứ 2 mà Fernandes được mang chiếc băng đội trưởng của MU. Trước đó anh đã có cơ hội nhận vinh dự này ở trận thắng PSG tại cúp C1 châu Âu. Tiền vệ người BĐN khẳng định được đeo băng đội trưởng của MU giống như một giấc mơ trở thành hiện thực.

Video highlight MU vs Liverpool - Vòng 34 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?