Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xé lưới Liverpool, Bruno Fernandes ghi danh vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá
Bàn thắng vào lưới Liverpool ở trận đá bù vòng 34 diễn ra vào rạng sáng nay 14/5 đã giúp ngôi sao của MU, Bruno Fernandes ghi danh vào lịch sử giải Ngoại hang Anh.

Trận đá bù vòng 34 giải Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford đã diễn ra vào rạng sáng nay 14/5. Đúng với tính chất của một trận derby nước Anh, 2 đội đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi.

MU là đội mở tỉ số trước do công của Bruno Fernandes ngay ở phút thứ 10. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp của hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-4. Kết quả này không khiến vị trí thứ 2 của MU lung lay nhưng rõ ràng, việc để thua trước đại kình địch là điều không hề dễ chịu.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes ghi bàn mở tỉ số cho MU

Với cá nhân Fernandes, trong ngày được vinh dự đeo băng đội trưởng, anh được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất bên phía MU ở cuộc so tài này. Bàn thắng vào lưới Liverpool cũng giúp Fernandes ghi danh vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh dù mới chơi bóng ở đây từ tháng 1/2020.

Cụ thể, pha lập công trong trận đấu với Liverpool đánh dấu cột mốc 28 bàn thắng trên mọi đấu trường của Fernandes cho MU trong mùa giải này. Con số này giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha chính thức vượt qua huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard về thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của một tiền vệ tại Ngoại hạng Anh. Lampard ghi được 27 bàn ở mùa giải 2009-2010, trong đó có 10 bàn từ chấm phạt đền, còn Fernandes mới có 9.

Fernandes đóng góp rất lớn vào thành tích của MU

Ngoài ra, màn chạm trán này cũng đánh dấu trận ra sân thứ 50 của Fernandes tại giải đấu số 1 bóng đá Anh. Cầu thủ mang áo số 18 in dấu giày vào 44 bàn thắng của Quỷ đỏ, bao gồm 26 bàn thắng và 18 đường kiến tạo. Thành tích này giúp Fernandes vươn lên vị trí thứ 3 trong lịch sử MU, chỉ xếp sau Robin van Persie (45 bàn) và Eric Cantona (46 bàn).

Những thành tích kể trên của Fernandes vẫn còn có thể nâng cao khi mùa giải chưa khép lại với MU. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn 3 trận, gồm 2 trận tại Ngoại hạng Anh và 1 trận chung kết Europa League với Villarreal.

Video highlights MU - Liverpool Ngoại hạng Anh đá bù vòng 34:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?