Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gattuso nhắn nhủ Higuain ngay sau khi tỏa sáng

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 08:13
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho Gonzalo Higuain vừa tỏa sáng để giúp AC Milan có được 3 điểm đầu tiên tại Europa League, tuy nhiên, HLV Gennaro Gattuso cũng không quên nhắn nhủ cậu học trò sau trận đấu.

Xem thêm:

Milan đã có trận đấu vất vả hơn dự kiến trước đội bóng của Luxembourg là F91 Dudelange. Phải nhờ tới khoảnh khắc tỏa sáng từ Higuain, đại diện Italia mới có được 3 điểm đầu tiên tại năm nay.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Gattuso cho biết ông không bất ngờ với lối chơi của Dudelange bởi họ là 1 CLB được tổ chức tốt.

Gattuso khen ngợi Higuain

“Dudelange vào tới vòng bảng không phải là điều may mắn. Tôi đã chứng kiến họ thi đấu ở những vòng loại trước. Đây là 1 CLB được tổ chức tốt, thi đấu quyết tâm. Vì thế, không dễ để chúng tôi có được trọn vẹn 3 điểm”.

Đồng thời, dù dành lời khien song chiến lược gia người Italia cũng không quên nhắn nhủ cậu học trò Higuain bất chấp anh là người ghi bàn duy nhất giúp Milan chiến thắng.

Nhưng cũng không quên nhắn nhủ cậu học trò

“ Tôi rất vui khi đội bóng có 3 điểm. Các cầu thủ đã thể hiện được tinh thần thi đấu rất tốt ở trận đấu này, đặc biệt là Higuain. Cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn thắng trong mùa giải này, tuy nhiên, gần đây, cậu ấy đang có xu hướng di chuyển gần hơn với khung thành. Tôi muốn Higuain hoạt động rộng hơn cả ở bên ngoài vòng cấm địa để tìm kiếm cơ hội, như vậy, đối phương sẽ không dễ để khóa chặt cậu ấy”, Gattuso nhấn mạnh.

Sau trận đấu tại Europa League, Milan sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón Atalanta trong khuôn khổ vòng 5 . Hiện tại, đoàn quân của HLV Gattuso đang xếp thứ với 4 điểm, tuy nhiên, họ còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?