Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa ra mắt Barcelona, sao trẻ De Jong đã muốn được trở thành Messi

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 21:54
5/5 của 1 đánh giá

Sao trẻ Frenkie de Jong cho biết rằng anh muốn gắn bó với Barcelona lâu dài như những gì Messi đang làm tại đội chủ sân Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng, cuối cùng thì Barcelona cũng hoàn tất bản hợp đồng mang tên Frenkie de Jong với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu euro. Ngôi sao trẻ của Ajax Amsterdam sẽ chính thức thi đấu cho Barcelona vào mùa giải năm sau.

De Jong sẽ chính thức ra mắt Barcelona vào mùa giải tới

Dù chưa chính thức ra mắt các CĐV Barcelona nhưng De Jong đã có rất nhiều lời có cánh dành cho đội bóng tương lai của mình. Thậm chí anh còn muốn được cống hiến cho Blaugrana lâu dài như những gì mà thần tượng của mình là Lionel Messi đang làm.

Phát biểu trên trang Het Kontakt, De Jong cho biết: “Thông qua người đại diện, tôi đã nói chuyện với một số CLB. Nhưng sau khi cân nhắc, tôi đã chọn tới Barcelona. Paris Paris Saint-Germain là một lựa chọn không tồi, nhưng đây là một giấc mơ và tôi hài lòng với bản hợp đồng 5 năm của mình”.

“Nếu tôi thành công, ngay cả khi có những lời gọi mời khác, tôi cũng sẽ không rời Barca. Tôi muốn giống như Messi”.

Messi chính là thần tượng của ngôi sao trẻ người Hà Lan

“Vào tháng 7, tôi sẽ ký hợp đồng chính thức với Barcelona và cũng được giới thiệu với người hâm mộ và báo chí”, De Jong nói thêm. “Được khoác áo số 21 sẽ là điều tuyệt vời bởi đó là số mà tôi yêu thích. Nhưng lựa chọn cho mùa giải mới chưa được tính đến và tôi sẽ phải chờ đợi thêm”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?