Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi cú đúp vào lưới Brentford, Welbeck khơi dậy lại niềm tin trong HLV Emery

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 13:19
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery đã dành những lời khen đến cho tiền đạo Danny Welbeck sau màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này tại cúp Liên đoàn Anh.

Xem thêm:

Tiền đạo người Anh đã ghi một cú đúp trong chiến thắng với tỉ số 3-1 của Arsenal trước Brentford tại .

Chân sút 27 tuổi là người mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 5 sau một pha không chiến xuất sắc. 32 phút sau, Welbeck tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số khi đệm bóng cận thành sau pha căn ngang của .

Welbeck đã tỏa sáng rực rỡ trước Brentford

Sau trận đấu, HLV Emery đã có những chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng của Welbeck: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì Welbeck làm được trong trận đấu này”.

“Anh ấy đã thể hiện được năng lực và phẩm chất của bản thân. Anh ấy sẽ giúp được rất nhiều cho toàn đội khi duy trì được màn trình diễn như hiện tại”.

“Chúng tôi chú trọng hơn cả về tính tập thể trong đội bóng”.

Hợp đồng của Welbeck với Pháo thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù không can thiệp trực tiếp vào việc gia hạn hợp đồng, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn rất muốn giữ Welbeck ở lại sân Emirates.

Welbeck liệu có thể tiếp tục gắn bó với Pháo thủ?

Welbeck mới chỉ ra sân 41 phút tại mùa giải năm nay và mới ghi được 1 bàn thắng. Anh đang phải cạnh tranh rất quyết liệt với và cho một vị trí trên hàng công của Arsenal.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?