Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi siêu phẩm đá phạt giúp Buriram thắng trận, Xuân Trường nói gì?

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 19:47
5/5 của 1 đánh giá

Góp công lớn vào chiến thắng của Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường không giấu nổi niềm hạnh phúc, đồng thời bày tỏ sự biết ơn tới người hâm mộ.

Xem thêm:

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa ghi dấu ấn đậm nét nhất kể từ khi gia nhập Buriram United, sau khi thực hiện cú sút phạt thần sầu giúp đội bóng giành thắng lợi 2-0 trước Nakhon Ratchasima ở vòng 10 Thai League.

Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với tiền vệ sinh năm 1995, khi đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ này trong màu áo CLB mới. Đặc biệt, nó đến ở thời điểm khó khăn nhất mà Xuân Trường đang phải trải qua tại môi trường bóng đá khắc nghiệt.

Clip Xuân Trường đá phạt

Phát biểu sau trận đấu, Xuân Trường tỏ ra rất vui mừng: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi biết được mình sẽ ra sân trong trận đấu hôm nay. Sau thời gian dài dự bị, tôi mới có thể trở lại đội hình xuất phát”

“Tôi rất hạnh phúc vì ghi được bàn thắng. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới những người đồng đội của tôi vì họ đã luôn giúp đỡ, luôn tin tưởng và đặt niềm tin cho tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ vì luôn theo dõi, tin tưởng tôi. Tôi hứa sẽ cố gắng và nỗ lực không ngừng”.

Xuân Trường không giấu nổi niềm hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho CLB mới

Sau hơn 2 tháng phải ngồi trên băng ghế dự bị, Xuân Trường vẫn luôn nỗ lực để tìm kiếm cơ hội và đã tận dụng thành công.

Như vậy, Xuân Trường đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở Thái-League. Trước đó, tiền vệ này cũng đã có một pha kiến tạo thành bàn cho Suphanat Mueanta lập công trong trận đấu với Beijing Guoan ở đấu trường AFC Champions League.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?