Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gia hạn với New Balance, Liverpool sắp có tài trợ kỷ lục về hợp đồng trang phục thi đấu

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool sắp sửa gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với New Balance và nhiều khả năng con số tài trợ sẽ sánh ngang những gì mà Man United được nhận từ Adidas cho đội bóng nhận được tài trợ trang phục thi đấu nhiều nhất.

Tham khảo thêm: 

Bản hợp đồng hiện tại của Liverpool và nhà tài trợ áo đấu danh tiếng đến từ Mỹ là New Balance đang sắp đi đến hồi kết. Chính vì vậy, cả 2 đang có những buổi gặp mặt để trao đổi thêm về việc gia hạn hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu.

Liverpool sắp gia hạn hợp đồng thành công với nhà tài trợ trang phục thi đấu New Balance

Thỏa thuận hiện tại giữa Liverpool và New Balance sẽ có thời hạn cho tới hết mùa giải 2019-2020 nhưng các cuộc đàm phán về hợp đồng đang dần được tiến hành. Hợp đồng hiện tại của New Balance có giá trị 45 triệu một mùa nhưng sau hàng loạt những thành công trong thời gian gần đây, Liverpool đang tính nâng cao lời đề nghị lên 30 triệu 1 mùa.

Nếu con số được đẩy lên thêm 30 triệu bảng, con số tài trợ dành cho Liverpool sẽ là 75 triệu bảng/năm và sánh ngang với Man United. Hợp đồng trang phục hiện nay của Liverpool ở mức 45 triệu bảng/năm. Chelsea có hợp đồng 60 triệu bảng/năm với Nike, trong khi Manchester City cũng ký với Nike hợp đồng 41 triệu bảng/năm. Arsenal và Tottenham Hotspur nhận 30 triệu bảng/năm từ hợp đồng với Nike.

Liverpool sắp sánh ngang với Man United về số tiền nhận được cho tài trợ áo đấu

Kể từ sau khi chia tay với nhà tài trợ Warriors, Liverpool bắt đầu những tháng ngày mặc áo của nhà sản xuất New Balance từ mùa giải 2015/2016. Sau gần 4 năm gắn bó, Liverpool đã có được không ít nhưng thành công mà điển hình là việc giành được ngôi vị Á quân UEFA Champions League mùa giải năm ngoái.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?