Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giá trị của Xuân Trường tăng chóng mặt sau trận ra quân Thai League

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận ra mắt tại Buriram United, Lương Xuân Trường đã được Transfermarkt định giá cao gấp 4 lần so với thời gian còn thi đấu trong nước.

Tham khảo thêm:

Lương Xuân Trường đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho Buriram United với trận hoà 2-2 trước đối thủ truyền kiếp của đội bóng này là Chonburi trong trận mở màn Thai Premier League 2019. Cầu thủ người Tuyên Quang đã thi đấu rất cố gắng và cũng đã để lại dấu ấn trong ngày ra mắt.

Những đường chuyền dài mang thương hiệu và nhãn quan chiến thuật của tiền vệ sinh sinh năm 1995 đã được phát huy khá tốt trong trận đấu này.

Xuân Trường đã có trận ra quân Thai League khá ấn tượng

Và ngay sau màn ra mắt Buriram United, giá trị của Xuân Trường trên thị trường chuyển nhượng đã tăng một cách chóng mặt.

Trước khi đến đội bóng Thái Lan, tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam đã được chuyên trang chuyển nhượng uy tín trên thế giới Transfermarkt đã định giá 50.000 Euro. Tuy nhiên ngay sau trận ra mắt, giá trị của tiền vệ Tuyên Quang đã được nâng lên thành 200.000 Euro cao gấp 4 lần với con số trước đó.

Giá trị chuyển nhượng của Xuân Trường đã tăng 4 lần sau trận ra quân Thai League

Giá trị này tương đương với giá màn trang Transfermarkt đã định giá cho tài năng trẻ bóng đá Thái Lan Supachai Jaided và cao hơn đội trưởng Buriram Utd là Suchao Nutnum.

Có lẽ giá trị của Xuân Trường sẽ còn được tăng lên nhiều lần trong tương lai bởi tiền vệ đội tuyển Việt Nam có tới 1 năm thi đấu cho Buriram United và anh sẽ được thi đấu tới 70-80% số trận của CLB Thái Lan trong mùa giải tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?