Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giao hữu: Karius lại mắc sai lầm, tương lai mù mịt tại Liverpool

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Loris Karius được trao cơ hội sửa lỗi sau trận chung kết Champions League tệ hại trước khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên anh tiếp tục mắc sai lầm ngớ ngẩn trong trận giao hữu trước mùa giải với Tranmere Rovers.

Tương lai của Loris Karius vẫn là dấu hỏi

Loris Karius được trao cơ hội bắt chính trong trận giao hữu nhằm chứng tỏ bản thân vẫn là thủ thành số một của Liverpool cũng như đảm bảo cho tương lai của anh tại đây.

Trong khuôn khổ trận giao hữu tại sân Prenton Park, dẫn trước 3-0 trước một đội bóng không mấy tên tuổi ở giải hạng 5 bóng đá Anh Tranmere Rovers là điều dễ hiểu. Thủ thành người Đức được trao cơ hội bắt chính trong hiệp 2.

Sai lầm ngớ ngẩn của Karius trong trận giao hữu gặp Tranmere

Phút thứ 71 của trận đấu, trong tình huống đá phạt cự ly hơn 20m của Tranmere dường như không có gì khó khăn với thủ môn số 1 của Liverpool. Tuy nhiên anh lại mắc sai lầm ngớ ngẩn, Karius không bắt dính bóng tạo cơ hội cho cầu thủ số 12 lao vào đá bồi đơn giản.

Góc máy khác quay lại sai lầm dẫn đến bàn thắng của Karius

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò:

“Công việc của chúng tôi là hỗ trợ Loris, đó là một phần của thỏa thuận”

“Tôi đã nhìn thấy tình huống này 500 lần trong cuộc đời, quả bóng đi nhanh và đập vào ngực anh ấy, anh ấy sẽ chẳng vào được gì”

HLV Klopp trao cho Karius cơ hội bắt chính để anh phần nào quên đi 2 sai lầm đáng quên của cuộc đời anh trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid. Tuy nhiên qua trận đấu giao hữu vừa rồi HLV Klopp chắc chắn sẽ phải cân nhắc về phương án Karius trong mùa giải tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?