Bạn muốn tắt quảng cáo?

M.U rò rỉ áo đấu, bị CĐV chê tơi tả

Chủ Nhật, ngày 08/07/2018 - 22:44
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây hình ảnh áo đấu sân nhà của M.U 2018/2019 bị rò rỉ. Đa số CĐV cho rằng mẫu áo đấu này không đẹp và họ sẽ suy nghĩ lại về việc có nên mua nó hay không.

Mới đây FootyHeadliines – đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bóng đá đã tiết lộ một số hình ảnh về áo đấu sân nhà của M.U mùa giải 2018/2019.

Rò rỉ hình ảnh áo đấu M.U mùa giải 2018/2019

Ngoài việc giữ màu đỏ truyền thống, họ thêm những sọc ngang màu đen ở phần nửa dưới áo. Quần đấu màu đen thay vì màu trắng như mùa giải 2017/2018.

Bên cạnh đó, khu vực cổ áo cũng được thiết kế khác. Cổ áo đấu mới được thiết kế theo hình chữ V. Tất đen được thay thế bằng tất hình sọc ngang giống như hoạ tiết trên áo đấu.

Quần và tất cũng thay đổi

Được biết áo đấu mới của M.U được hợp tác cùng Adidas lấy cảm hứng từ những người sáng lập nên CLB năm 1878 là những công nhân đường sắt ở Lancashire.

Hình ảnh chiếc áo đấu bị rò rỉ ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của CĐV M.U trên toàn thế giới. Thay vì những lời khen, đa số là lời chê mẫu áo đấu mới này:

Một số CĐV viết trên Twitter của mình:

“Bộ áo đấu mới của M.U thật kinh khủng”

“Họ nên dùng chiếc áo này làm áo tập thì hợp lý hơn”

“Những các sọc đen kia khiến tôi cảm thấy hoa mắt.”

“Tôi không thích chiếc áo đấu này và tôi sẽ không mua nó. Trông nó chẳng hợp với người lùn chút nào cả”

Không chỉ có M.U bị rò rỉ hình ảnh áo đấu mới trong mùa giải sắp tới ở Premier League. Chelsea và Tottenham cũng đang cùng chung số phận nhưng nhận được những phản hồi tích cực hơn.

Chelsea trở lại với chiếc áo đấu màu vàng sân khách của mình mùa giải 2014/2015 thay vì áo màu trắng ở mùa giải 2017/2018.

Áo sân khách Chelsea trở về màu vàng

Tottenham giữ nguyên màu áo cũ

Tottenham sẽ tiếp tục gắn bó với áo sân khách màu xanh hải quân, gần như giống hoàn toàn so với mùa giải trước. Họ mong rằng, màu áo này sẽ tiếp tục mang may mắn giống như cách họ đã làm ở mùa giải trước.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?