Bạn muốn tắt quảng cáo?

Southgate: “Chúng tôi sẽ không dừng lại ở bán kết”

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 00:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 2-0 trước Thuỵ Điển, HLV Southgate tin rằng đội bóng của ông sẽ vượt qua vòng bán kết sau đó giành chức vô địch World Cup năm nay.

ĐT Anh xuất sắc giành chiến thắng trước ĐT Thuỵ Điển với tỷ số 2-0. Đoàn quân HLV Gareth Southgate xứng đáng lọt vào tứ kết.

Southgate tin rằng, với phong độ và tinh thần Tam sư hiện nay ông hoàn toàn có quyền nghĩ đến chiếc vô địch World Cup 2018.

Southgate hoàn toàn tự tin với mục tiêu của mình

Sau 28 dài đằng đẵng, cuối cùng ĐT Anh đã lọt vào bán kết World Cup cùng thế hệ các cầu thủ trẻ và vị HLV tuyệt vời.

Đối thủ mà ĐT Anh sẽ gặp ở bán kết là ĐT Croatia đang tổn thất quá nhiều về mặt lực lượng sau khi giành chiến thắng nhọc nhằn trước ĐT Nga.

Phát biểu sau cuộc họp báo sau trận, Southgate tỏ ra rất vui mừng vì những gì học trò của ông đã làm được.

“Chúng tôi là một đội bóng đang được hoàn thiện. Chúng tôi biết chúng tôi đang ở đâu và chúng tôi thành công vì mọi người luôn chăm chỉ luyện tập trên sân cỏ”

“Tập thể là chìa khoá. Từ nhân viên kỹ thuật đến các cầu thủ cũng phải được liên kết một cách chặt chẽ. Để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo, chúng tôi vẫn sẽ cần nó”

“Chúng tôi biết rằng trong nhiều năm tới, những cầu thủ trẻ ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa. Nhưng bây giờ là cơ hội lớn cho chúng tôi và chúng tôi không muốn bỏ lỡ”

“Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, chúng tôi cần trang bị thêm cho mình về mặt tinh thần và thể chất các cầu thủ. Đây là cách chúng tôi kiểm soát trận đấu. Các cầu thủ của tôi cho thấy họ là những người trẻ và có khả năng bình phục nhanh”

Khả năng kiểm soát bóng của ĐT Anh vượt trội hơn hẳn so với ĐT Thụy Điển. Họ hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng, nhưng chừng ấy là đủ với họ để tiến vào bán kết

Các cá nhân xuất sắc cũng là yếu tố quan trọng. Thủ thành Pickford đã có một ngày thi đấu tuyệt vời cùng 2 pha cản phá giúp ĐT Anh cứu được bàn thua trông thấy. Southgate luôn biết cách động viên các cầu thủ và trao niềm tin nơi họ.

Pickford đã có một ngày thi đấu tuyệt vời

“Pickford là thủ môn tuyệt vời và là mẫu thủ môn của bóng đá hiện đại” Southgate nói thêm.

Một màn trình diễn nổi bật khác thuộc về hậu vệ Maguire, người đã mở tỷ số 1-0 cho ĐT Anh. Bàn thắng này như một cơn mưa sau những ngày khao khát bàn thắng của Maguire.

Southgate nói: “Maguire như một hòn đá nơi hàng phòng ngự ĐT Anh trong suốt giải đấu”

Maguire ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu quốc tế

“Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất của mình. Chúng tôi ghi được bàn thắng nhờ cậu ấy và chúng tôi sẽ không dừng lại ở mục tiêu bán kết”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?