Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gieo sầu cho Liverpool, Hazard tiếp tục thành tích ấn tượng khi đối đầu top 6

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng vào lưới của Liverpool rạng sáng nay, Eden Hazard không chỉ giúp Chelsea đánh bại đối thủ mà còn nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của anh khi đối đầu các CLB trong top 6 ngoại hạng Anh.

Xem thêm: 

Ở cuộc chạm trán với Liverpool tại vòng 3 cúp rạng sáng nay, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị song Hazard đã tỏa sáng với pha solo ghi bàn ngoạn mục, giúp cho Chelsea ngược dòng đánh bại đối thủ để giành quyền đi tiếp.

Đó là bàn thắng cho thấy đẳng cấp, sự tự tin và khả năng dứt điểm quyết đoán của ngôi sao tấn công người Bỉ. Pha lập công ấy không chỉ giúp cho The Blues đánh bại Liverpool mà còn nâng cao thành tích ấn tượng của Hazard trước các đội bóng top 6 xứ sương mù.

Hazard thể hiện phong độ cao mỗi khi chạm trán các ông lớn

Cụ thể, , , , và Liverpool – tất cả đều đã là nạn nhân trong các bàn thắng mà Hazard thực hiện. Đội bóng phải nhận ít bàn thua nhất từ cầu thủ này là The Citizens với 4 lần. Những ông lớn còn lại đều đã 5 lần ôm hận bởi Hazard.

Trong số những pha lập công mà tiền vệ này ghi được, có không ít siêu phẩm đáng nhớ, điển hình như tình huống solo ghi bàn vào lưới Arsenal tại hay như bàn thắng vào rạng sáng nay trước Liverpool.

Thành tích ấn tượng của Hazard khi đối đầu top 6

Đó đã là lần thứ 6 kể từ đầu mùa, Hazard nổ súng. Anh đang đạt phong độ rất cao và các cổ động viên The Blues hy vọng ngôi sao này sẽ tiếp tục tỏa sáng khi Chelsea tái ngộ Liverpool trong khuôn khổ vòng 7 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Đây là trận đấu rất quan trọng với đoàn quân của HLV Sarri, bởi nếu thất bại, họ sẽ tiếp tục bị The Kop bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?