Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giroud có thể sẽ hồi hương sau khi Higuain đến Chelsea

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Chelsea thành công trong việc chiêu mộ Gonzalo Higuain, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud gần như không còn cơ hội ra sân và anh hoàn toàn có thể trở lại Pháp tiếp tục sự nghiệp.

Tham khảo thêm:

Olivier Giroud kể từ sau kỳ World Cup với đội tuyển Pháp không có được phong độ cao khi trở về thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi được 1 bàn cho Chelsea ở Premier League.

Tưởng chừng như khi Alvaro Morata rời đi sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn cho Giroud, thế nhưng The Blues lại có một bản hợp đồng mới mang tên Gonzalo Higuain, điều này đồng nghĩa với việc Giroud vẫn sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị.

Sự góp mặt của Higuain sẽ khiến cho Giroud vẫn phải ngồi dự bị

“Tôi cảm thấy một chút tiếc nuối và hơi thất vọng, mọi người đều chỉ quan tâm đến các bàn thắng và khi không ghi bàn, bạn bị chỉ trích. Nên nhớ tôi vẫn là người đứng thứ 4 trong danh sách các chân sút hàng đầu của Pháp và không ai có thể chối bỏ điều đó”, Giroud chia sẻ với Canal sau khi Higuain đến Chelsea.

Mùa này HLV Sarri thường xuyên để Eden Hazard chơi cao nhất trên hàng công, Giroud thậm chí chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Alvaro Morata.

Giroud chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Morata và Hazard

“Tôi chưa bao giờ từ chối việc quay trở lại Pháp, Marseille và Lyon là hai đội bóng lớn, tuy nhiên mục tiêu hàng đầu của tôi vẫn sẽ là trụ lại Premier League’, Giroud nói tiếp.

Giroud cho đến nay đã có 7 năm chơi bóng tại Anh trong màu áo Arsenal và Chelsea và ghi được 115 bàn thắng cho hai câu lạc bộ thành London này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?