Bạn muốn tắt quảng cáo?

Griezmann đứng về phía Giroud sau pha “cà khịa” cực mạnh của Benzema

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 07:58
3.5/5 của 4 đánh giá
Phát biểu trước những phát biểu mang tính cà khịa của Karim Benzema dành cho Olivier Giroud, tiền đạo của Barcelona - Antoine Griezmann cho rằng những nhà vô địch World Cup 2018 luôn được ưu tiên hơn so với những người còn lại ở tuyển quốc gia.

Như đã đưa tin trước đó, trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã có buổi livestream trên Instagram cá nhân với sự tham gia của hơn 100.000 người. Tại đây anh đã tạo nên một hiệu ứng không tốt trong lòng người hâm mộ khi đã có những ví von mang tính xúc phạm tới tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea.

Cụ thể khi được hỏi rằng Giroud có xứng đáng là trung phong cắm của ĐT Pháp hay không, Benzema đã lấy hai hình ảnh đối lập là chiếc xe F1 và karting (một dạng xe đua thể thức 1 Mini) để so sánh mình và người đồng hương.

Benzema bực bội vì Giroud được ưu tiên tại ĐT Pháp

Thậm chí tiền đạo của Real Madrid còn khẳng định Giroud còn chẳng làm được gì cho tuyển quốc gia cả. Danh hiệu World Cup 2018 mà tiền đạo của Chelsea nhận được là do công lớn của những cầu thủ khác.

Antoine Griezmann – người góp công lớn trong hành trình giành chức vô địch World Cup 2018 của đội tuyển Pháp mới đây đã lên tiếng về những phát biểu mang tính cà khịa của Karim Benzema dành cho Olivier Giroud. Theo đó tiền đạo của Barca khẳng định Giroud vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của Les Bleus.

“Tôi yêu Olivier Giroud. Anh ấy là cầu thủ giỏi và góp công lớn giúp chúng tôi giành chức vô địch World Cup 2018. Điều này rất có ý nghĩa và quan trọng trong cuộc đời tôi", Goal dẫn lời Griezmann.

Griezmann đứng về phía Giroud sau pha “cà khịa” cực mạnh của Benzema

Olivier Giroud dù không ghi được bàn thắng nào tại World Cup 2018 diễn ra tại Nga thế nhưng anh lại đóng vai trò "chim mồi" đề các đồng đội như Griezmann hay Kylian Mbappe tỏa sáng. Vì thế không thể phủ nhận công lao của tiền đạo thuộc biên chế Chelsea được.

Trong khi đó Benzema luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo tài năng nhất của Pháp và Real Madrid. Tuy nhiên, những bê bối tống tiền đồng đội bằng clip nóng khiến anh vĩnh viễn không được gọi trở lại đội tuyển quốc gia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?