Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sợ lộ bài trước Real, Klopp ra yêu cầu đặc biệt cho Liverpool

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá
Lo sợ việc lộ bài trước Real Madrid ở vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt dành cho các cầu thủ Liverpool. Yêu cầu này đã được UEFA chấp thuận.

Lá thăm may rủi đã đưa chạm trán với Real Madrid ở vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay. Đây chắc chắn là một thử thách khó nhằn đối với đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh, nhất là khi Liverpool không có được đội hình mạnh nhất với hàng loạt chấn thương của trụ cột nơi hàng thủ.

Do vậy, việc HLV Jurgen Klopp tỏ ra thận trọng là điều dễ hiểu. Thậm chí, theo nguồn tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), chiến lược gia người Đức còn đưa ra một yêu cầu đặc biệt dành cho các cầu thủ Liverpool trước thềm cuộc đối đầu này vì lo sợ lộ bài.

Liverpool tập buổi cuối tại Anh thay vì Tây Ban Nha

Cụ thể, toàn bộ đội hình Liverpool sẽ hạ cánh xuống sân bay Barajas ở Tây Ban Nha trong hôm nay 5/4. Sau đó, họ sẽ di chuyển đến khách sạn được BTC bố trí sẵn có tên Eurostars Towers. Các cầu thủ đội bóng áo đỏ không được phép tập luyện tại sân Di Stefano theo yêu cầu của Klopp. Quyết định này đã được Liên đoàn (UEFA) cho phép.

Việc tập trên sân Di Stefano có thể khiến Liverpool để lộ chiến thuật, do đó, Klopp cùng các học trò sẽ tập buổi cuối cùng tại khu phức hợp thể thao Melwood của CLB. Chưa hết, chỉ có Klopp cùng một cầu thủ The Kop đến sân Di Stefano để dự buổi họp báo trước trận.

Nhiều ý kiến cho rằng, Klopp có phần bị ám ảnh bởi thất bại trước Real ở chung kết Cúp C1 mùa giải 2017-2018. Ở màn so tài này, Liverpool đã nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3. Cú đúp của cùng bàn thắng của Karim Benzema đã biến pha lập công của Sadio Mane thành bàn thắng danh dự. 

Liverpool thất bại trước Real ở chung kết Cúp C1 2017/18

Một trong những nguyên nhân khiến đại diện bại trận nằm ở việc ngôi sao sáng giá nhất Mohamed Salah phải rời sân từ sớm sau pha va chạm với Sergio Ramos. Tuy vậy, trong lần tái đấu sắp tới, Ramos chắc chắn phải ngồi ngoài vì chưa kịp bình phục chấn thương. Đây cũng là tổn thất lớn đối với Real, khi trung vệ đội trưởng là tấm lá chắn kiên cố nhất nơi hàng phòng ngự.

Trận tứ kết lượt đi giữa Real và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 7/4.

Video highlights Arsenal - Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 30:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?