Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đáng tiếc trước Liverpool, Pickford xin lỗi người hâm mộ Everton

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Trận derby vùng Merseyside diễn ra giữa Liverpool và Everton đã khép lại với thắng lợi 1-0 nghiêng về Lữ đoàn đỏ. Ngay sau thất bại, thủ thành Jordan Pickford đã lên tiếng xin lỗi vì sai lầm dẫn đến bàn thua của mình.

>> Xem thêm:

Trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng trong suốt cả 90 phút. Liverpool với điểm tựa sân nhà đã nhanh chóng dâng lên ép sân ngay từ khoảng thời gian đầu trận.

Tuy nhiên, sự vững chắc của hàng phòng ngự đội khách cùng sự kém duyên của các chân sút đã khiến The Kop gặp rất nhiều khó khăn. Những cơ hội đã vụt qua một cách đầy đáng tiếc.

Everton đã có một trận đấu không tồi

Mang về 1 điểm đã là một thành công với Everton và họ đã gần như làm được điều đó khi trận đấu dần trôi về những phút cuối. Tuy nhiên, bàn thắng ở đúng phút 90+6 của Divock Origi cho đội chủ nhà đã đánh bay mọi thứ.

Nguyên nhân dẫn đến bàn thua này chủ yếu là do thủ thành Pickford bên phía đội khách. Anh đã không thể xử lý gọn gàng tình huống câu bóng của đối phương. Bóng đập xà ngang và bật lại đúng cái đầu của Origi.

Người gác đền của tuyển Anh thừa nhận: “Đó là một lỗi nhỏ của tôi, một chút quái dị thực sự. Tôi đã cố gắng đẩy nó lên nhưng cú chạm chưa đủ mạnh để bóng bay ra ngoài khung thành. Thất bại này thật đáng tiếc nhưng tôi sẽ sẵn sàng cho cuộc đụng độ Newcastle sắp tới”.

Pickford thừa nhận lỗi và sẽ cố gắng hơn

“Đến làm khách trên sân của Liverpool thực sự không hề dễ dàng và hôm nay chúng tôi cũng kém may mắn. Dù sao đó vẫn là lỗi của tôi, đáng ra chúng tôi đã có được ít nhất 1 điểm để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng đội bóng đang dần mạnh mẽ và luôn sẵn sàng cho giai đoạn sắp tới”.

“Chúng tôi đã có một thế trận vững chắc trước đối thủ, đó là một tín hiệu tốt. Trong , đôi khi những bàn thắng kỳ quái xảy ra và lỗi thì là của thủ môn. Tôi sẽ cố gắng hơn và hãy đón chờ màn trình diễn của tôi trong tương lai”.

Với chiến thắng quan trọng này, Liverpool vẫn tiếp tục duy trì bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng .

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?