Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola xác nhận khả năng đá chính của Aguero ở chung kết C1

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 16:04
3/5 của 27 đánh giá
Man City bước vào trận chung kết cúp C1 đầu tiên trong lịch sử đội bóng vào ngày 30/5. Cơ hội đá chính của Sergio Aguero là điều mà nhiều CĐV quan tâm.

Trong hành trình tiến tới trận chung kết của Man City ở mùa giải năm nay, Sergio Aguero chỉ có đúng 6 lần ra sân (chỉ 1 trận đá chính) và đóng góp 2 bàn thắng, một con số rất khiêm tốn. Pep Guardiola đã tìm ra công thức chiến thắng với sơ đồ không có một “số 9” đúng nghĩa trong đội hình. Mặc dù vậy, sẽ là một “con dao giấu trong tay áo” của HLV người TBN ở trận gặp Chelsea tới đây. Tiền đạo 33 tuổi là người luôn biết cách lên tiếng ở những khoảnh khắc mà Man City cần anh nhất trong suốt 10 năm qua.

Sergio Aguero xứng đáng là "thiên thần hộ mệnh" của Man City

>> Xem thêm:

Trận gặp Everton vào hôm Chủ Nhật (23/5) đánh dấu trận đấu cuối cùng của Aguero trên sân nhà Etihad, và anh đã có màn chia tay không thể ấn tượng hơn với một cú đúp bàn thắng. Và ở trận chung kết C1 ở Porto tới đây, nếu được trao cơ hội ra sân, tiền đạo người Argentina sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo . 

Khi được hỏi rằng liệu Aguero có cơ hội được chơi trận đấu cuối cùng cho Man City vào ngày 30/5 tới đây không, Guardiola đáp:

“Có chứ, dĩ nhiên rồi, cậu ấy có một cảm xúc đặc biệt. Và Aguero cũng mang trong mình một điều gì đó rất đặc biệt. Dĩ nhiên Aguero luôn sẵn sàng nếu Man City cần sự giúp đỡ của cậu ấy để vô địch cúp C1”. 

Nếu đúng như Guardiola nói, khả năng cao là Aguero sẽ chỉ có cơ hội xuất phát từ băng ghế dự bị ở trận chung kết cúp C1. Về phía Aguero, anh đã nói vào hôm thứ Bảy (22/5): “Tôi hy vọng, rất hy vọng rằng mình sẽ được ra sân ở trận chung kết C1. Ngay cả khi chỉ được chơi 10 phút, tôi cũng sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể”.

Với những gì đã cống hiến cho Man City trong suốt một thập kỷ qua, Aguero cho thấy anh luôn sẵn sàng tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhất. Với 5 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, 12 cú hattrick, một cúp FA và 6 cúp Liên đoàn, những năm tháng của tiền đạo 33 tuổi ở Manchester dường như vẫn chưa trọn vẹn.

Bức ảnh này sẽ còn lộng lẫy hơn nếu được bổ sung chiếc cúp "tai voi" danh giá

>> Xem thêm:

Man City đã rất thành công với sơ đồ không tiền đạo trong phần lớn mùa giải năm nay và liệu Aguero có được đá chính hay không vẫn là một điều không ai dám chắc. Thế nhưng, có một điều chắc chắn là mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo với Aguero nếu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của anh được bổ sung thêm chiếc cúp "tai voi" danh giá. Và đây cũng là ước nguyện cuối cùng của mọi CĐV của Man City trước khi họ chính thức nói lời chia tay với chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB vào ngày 1/7 tới đây.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?