Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gundogan: “Bản hợp đồng tiếp theo sẽ quyết định bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của tôi”

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 14:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức hiện vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Manchester City và tương lai của anh ở sân Etihad hiện vẫn chưa rõ ràng

Tham khảo thêm:

Vào mùa giải tới, tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ thành Manchester và HLV trưởng của đội chủ sân Etihad – Pep Guardiola đang thúc giục tiền vệ người Đức ký vào một bản hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch ngay trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Gundogan vẫn đang để mở những lựa chọn của mình khi mùa giải năm nay kết thúc, và nếu như cựu tiền vệ vẫn còn lưỡng lự, họ hoàn toàn có thể đưa ra phương án bán Gundogan đi để tránh việc mất trắng anh vào mùa giải năm sau.

Manchester City có thể sẽ phải bán đi Gundogan nếu như tiền vệ này quyết không gia hạn

“Cho đến giờ tôi vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào, sau khi mùa giải năm nay kết thúc tôi và đại diện của đội bóng sẽ tiếp tục những cuộc đàm phán còn hiện tại, mục tiêu của tôi là tập trung vào các trận đấu cùng Man City và cố gắng giành lấy cú ăn 4”, tiền vệ 27 tuổi chia sẻ.

Trước khi đến Anh thi đấu cho , Gundogan mới chỉ thi đấu tại quê nhà Đức. Nhiều nguồn tin ở Anh cho hay tiền vệ này đang muốn tìm kiếm một thử thách mới ở một giải đấu mới.

Gundogan đang muốn tìm những thử thách mới trong sự nghiệp

“Đây là một điều mà tôi sẽ tự mình quyết định. Bản hợp đồng tiếp theo có thể sẽ quyết định bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của tôi, tôi còn tham vọng, tôi vẫn còn muốn chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa”, Gundogan khép lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?