Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hạ đẹp Real, Mason Mount vẫn chưa dám nghĩ tới chức vô địch C1

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá
Mason Mount nhấn mạnh rằng Chelsea vẫn còn trận đấu quan trọng phía trước để giành được danh hiệu, sau màn trình diễn vượt trội để đánh bại Real Madrid ở bán kết cúp C1.

Chelsea đã giành được tấm vé dự chung kết cúp C1 mùa này, sẽ được tổ chức tại Istanbul. The Blues đã đánh bại Real Madrid với các bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount trong trận bán kết lượt về, và thắng 3-1 chung cuộc.

Chelsea đã có một số cơ hội để kết liễu sớm trận đấu, với việc Kai Havertz đánh đầu chạm vào khung gỗ và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khác, trong khi Werner suýt chút nữa đã có được bàn thắng thứ hai.

Mount ấn định thắng lợi cho Chelsea

Mason Mount, cầu thủ đã tung cú sút từ cự ly gần để ấn định tỷ số 2-0 của trận lượt về trên sân Stamford Bridge, đánh giá rất cao màn trình diễn của đội nhà, nhưng khẳng định họ chưa thể ăn mừng sớm.

“Tôi không thể diễn tả thành lời, màn trình diễn tuyệt vời tối nay”, anh nói với BT Sport. “Đó là một trận đấu khó khăn, rất khó khăn. Họ đến đây là làm khó, nhưng chúng tôi đã đáp trả tốt. Chúng tôi có lẽ nên có khoảng 5 bàn thắng! Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng vào đêm nay. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”

Mount cho biết điều quan trọng duy nhất thời điểm này là vượt qua giới hạn và đảm bảo sự tập trung ở Istanbul. Tuy nhiên, họ cũng cần phải nghĩ đến chung kết FA Cup gặp Leicester City sắp tới.

Chelsea sẽ đấu với Man City ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày 8/5 tới đây. Đây có thể là màn tập dượt của hai đội trước trận đấu lịch sử ở đấu trường châu lục.

Chelsea sẽ đối đầu Man City ở chung kết cúp C1

“Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ và chúng tôi có mong muốn giành chiến thắng trong hiệp 1,” Mount nói them về trận đấu với Real Madrid. “Chúng tôi đã có một vài cơ hội và đáng lẽ phải ghi bàn, nhưng dẫu sao cũng đá có được 2 bàn thắng và điều đó thật tuyệt”.

“Chúng tôi vẫn chưa giành được chức vô địch nào. Chúng tôi đã có hai trận chung kết, trong đó cúp quốc nội và hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ gặp họ vào cuối tuần này. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?