Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kante trước Real Madrid: Điểm 10 cho chất lượng

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 07:08
5/5 của 3 đánh giá
N'Golo Kante tiếp tục được vinh danh là cầu thủ hay nhất trận ở bán kết lượt về cúp C1 giữa Chelsea và Real Madrid. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp khiến người hâm mộ và giới chuyên môn phải đứng ngồi không yên.

Rạng sáng nay (6/5), Chelsea đã có màn tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ trận lượt về vòng bán kết lượt về cúp C1. Với sự quyết tâm, một chút lợi thế sau trận lượt đi cùng một đấu pháp vô cùng thông minh, đoàn quân HLV Thomas Tuchel hoàn toàn đứng vững trước những áp lực mà đối thủ tạo ra. Thậm chí họ còn khiến mành lưới Thibaut Courtois rung lên đến 2 lần với pha lập công của Timo Werner và Mason Mount. Kết quả này giúp Chelsea giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết với Man City.

Timo Werner và Mason Mount là hai người điền tên lên bảng tỷ số giúp Chelsea thắng 2-0 (tỷ số chung cuộc 3-1) nhưng Kante mới chính là người xứng đáng được vinh danh hơn cả. Tiền vệ người Pháp góp công lớn trong cả hai bàn thắng ghi được của đội chủ nhà trước Real Madrid.

Kante "bỏ túi" hoàn toàn hàng tiền vệ của Real Madrid

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ tấn công, Kante cũng bao trọn cả tuyến giữa và khiến hàng tiền vệ trứ danh với bộ ba Luka Modric - Toni Kroos - Casemiro của Real phải "tắt điện". Với màn trình diễn ấn tượng ấy không quá khó hiểu khi Kante được vinh danh là cầu thủ hay nhất trận ở bán kết lượt về cúp C1 giữa Chelsea và Real Madrid với điểm số tối đa 10.

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Theo thống kê, Kane có 100% pa không chiến thành công, 45 lần chạm bóng, 4 pha xâm nhập vòng cấm, 4 đánh chặn, 4 lần thắng tay đôi, 3 cơ hội tạo ra (nhiều nhất), 2 lần thu hồi bóng, 1 cú sút, 1 lần qua người ,1 pha cản phá.

Chứng kiến màn tình diễn của cầu thủ người Pháp, người hâm mộ và giới chuyên môn đã không tiếc lời khen.

Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Kante xứng đáng nhận điểm 10

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Fabregas, người đã có hai năm thi đầu cùng Kante tại Stamford Bridge bày tỏ: “Tôi đã dự đoán Kante sẽ là chìa khóa trong chiến thắng của Chelsea. Anh ấy đã chơi rất tốt ở trận lượt đi, bây giờ là cả trận lượt về và là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Video highlight Chelsea vs Real - bán kết lượt về cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?