Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane thừa nhận Real thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 07:35
4.4/5 của 4 đánh giá
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Chelsea ở trận bán kết lượt về cúp C1, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real xứng đáng nhận thất bại và bị loại khỏi giải đấu. Chiến lược gia người Pháp cũng gửi lời chúc mừng tới Tuchel và các học trò.

Ở trận bán kết lượt về cúp C1 châu Âu diễn ra trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-0 với 2 bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount. Giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận, Chelsea sẽ chạm trán với Man City trong trận đấu cuối cùng tại Istanbul.

Rõ ràng thất bại của Real Madrid trước Chelsea là không thể bào chữa. Việc không tận dụng được những cơ hội trên hàng công, cộng với những lỏng lẻo nơi hàng phòng ngự đã khiến đại diện bóng đá Tây Ban Nha phải trả giá. Bên kia chiến tuyến, The Blues dưới bàn tay Tuchel có một đấu pháp vô cùng thông minh, đứng vững trước những áp lực mà đối thủ tạo ra và hoàn thành tốt nhiệm vụ kết liễu đối thủ.

Real Madrid cay đắng rời khỏi cúp C1

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Chelsea ở trận bán kết lượt về cúp C1, HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real xứng đáng nhận thất bại và bị loại khỏi giải đấu: “Chúng tôi để thua nhiều tình huống tranh chấp và thiếu đi điều gì đó. Real đã cố gắng, nhưng đây là 1 trận cầu vô cùng đòi hỏi. Chúng tôi đã có thể quyết liệt hơn trong tấn công. Chúng tôi chẳng có cơ hội ghi bàn nào còn họ có các cơ hội.”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận Chelsea xứng đáng đi tiếp: “Chelsea xứng đáng có chiến thắng và xứng đáng đi tiếp. Họ xứng đáng nhận được những lời chúc mừng”

Zidane thừa nhận Real thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea

“Chúng tôi có thể tự hào về các cầu thủ của mình. Real đã cố gắng và tiến xa đến chừng này, chỉ còn 1 bước nữa là vào chung kết. Tất nhiên là chúng tôi không vui vẻ gì. Khi bạn thua một trận bán kết, bạn không thể cảm thấy hạnh phúc và đó là chuyện bình thường.”

Trận chung kết Cúp C1 sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tại Istanbul. Với việc cả Chelsea cùng Man City xuất sắc giành tấm vé vào chơi trận chung kết cúp C1, bóng đá Anh một lần nữa tạo nên lịch sử ở giải đấu này với số lần tham gia các trận chung kết nội bộ.

Video highlight Chelsea vs Real - bán kết lượt về cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?