Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Hoãn giải hạng Nhất vì Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 15:21
3.7/5 của 3 đánh giá
Do những diễn biến khó lường của đại dịch Covid-19 nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đưa đến quyết định sẽ hoãn thi đấu giải hạng Nhất.

Sau khi V-League 2020 khởi tranh vào tuần trước thì theo kế hoạch cuối tuần này, giải hạng Nhất Quốc gia sẽ chính thức khai mạc. Tuy nhiên ngay trước ngày khai màn,VFF và VPF một lần nữa lại phải thông báo hoãn thi đấu.

Theo đó, thực hiện công văn số 288/TCTDTT-VP ngày 09/03/2020 của Tổng cục TDTT yêu cầu lùi thời gian tổ chức các giải thể thao trong hệ thống thi đấu quốc gia trong tháng 3 năm 2020 đối với các giải chưa tổ chức, Ban điều hành Giải Hạng nhất Quốc Gia LS 2020 đã thông báo: Hoãn tổ chức các trận đấu Vòng 1 và Vòng 2 Giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020.

Giải hạng Nhất đã tiếp tục bị hoãn thi đấu

Nguyên nhân là do diễn tiến của bệnh dịch Covid-19 đang có chiều hướng phức tạp và xuất hiện thêm những ca lây nhiễm mới, trong đó có những trường hợp được xác định dương tính.

Ngoài quyết định hoãn thì ban điều hành còn chia sẻ thêm là việc điều chỉnh lịch thi đấu sẽ được thông báo sau. Việc hoãn lịch thi đấu sẽ khiến các CLB bị ảnh hưởng rất nhiều. Ban tổ chức cũng cần phải tính toán kĩ lưỡng để đưa ra phương án thi đấu hợp tình, hợp lí nhất.

Còn với V-League, Tổng cục TDTT vẫn đang xem xét để có thể có quyết định phù hợp. Trước mắt, đến thời điểm này Tổng cục TDTT vẫn cho phép vòng 2 V-League diễn ra vào ngày 14,15,16/3.  Các trận đấu vẫn sẽ diễn ra mà không có khán giả để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên với những diễn biến khó lường của Covid-19 hiện nay, nguy cơ V-League bị hoãn là rất cao.

Covid-19 đang diễn ra khó lường trên cả Việt Nam và thế giới

Hiện tại Covid-19 đang diễn ra phức tạp tại Việt Nam. Việt Nam đã ghi nhận ca nhiễm thứ 45 và phạm vi của dịch bệnh lây lan đang diễn ra khá rộng khiến việc kiểm soát dịch bệnh trở nên khó khăn hơn. Các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao của nước ta đang bị ảnh hưởng rất lớn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?