Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC báo tin kém vui về tân binh Rimario chỉ sau 1 vòng tại V-League

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 14:36
3.7/5 của 4 đánh giá
Mới đây CLB Hà Nội đã báo tin không vui về Rimario - bản hợp đồng duy nhất của Hà Nội FC ở thị trường chuyển nhượng trước V-League 2020. Theo đó anh dính chấn thương và vắng mặt ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Rimario - bản hợp đồng duy nhất của Hà Nội FC ở thị trường chuyển nhượng trước V-League 2020 từ câu lạc bộ Thanh Hóa dính chấn thương. Theo đó tiền đạo người Jamaica dính chấn thương đầu gối sau khi va chạm với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trong một buổi tập của CLB.

Ngoài chấn thương, Rimario cũng đang gặp khúc mắc vì không được ban tư cách cầu thủ của FIFA cấp phép ngoại lệ.

Rimario - bản hợp đồng duy nhất của Hà Nội FC trước V-League 2020

Ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành CLB Bóng đá Hà Nội cho biết với sự cố này tiền đạo người Jamaica sẽ phải nghỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi của mìa giải. Anh sẽ trở lại sau khi mùa giải bước vào giai đoạn 2.

Ngay lập tức CLB Hà Nội đã gửi các văn bản đề nghị phía Proline FC cũng như FUFA (Liên đoàn bóng đá Uganda) hoàn thiện các thủ tục liên quan bao gồm ITC và giải quyết dứt điểm về việc giải phóng hợp đồng cho cầu thủ Rimario.

Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng quan trọng trên hàng công của Hà Nội FC. Mặc dù chưa thể hiện được nhiều ở đội bóng Thủ đô nhưng rõ ràng khả năng của Rimario là không thể phủ nhận bởi trong hai mùa giải gần nhất, Rimario ghi đến 16 bàn tại V-League.

Rimario sẽ nghỉ đi đấu ở giai đoạn lượt đi của V-League 2020

Để thay thế cho Rimario sẽ nghỉ thi đấu đến hết lượt đi, Hà Nội FC sẽ đăng ký tiền đạo Kebe, người mới gia nhập mùa trước vào danh sách ngoại binh. Kebe đến với đội bóng Thủ đô để thay thế cho Oseni dính chấn thương nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng.

Theo quy định của VPF, các đội tại V-League được phép thay đổi việc đăng ký ngoại binh cho đến ngày 18/3. Do đó, Hà Nội FC vẫn kịp để đổi ngoại binh sau khi Rimario không đạt yêu cầu. Kebe sẽ cùng Pape Omar và Moses Oloya là những ngoại binh của Hà Nội FC ở lượt đi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?