Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh bất ngờ nhập viện, lỡ vòng 1 V-League 2020

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 19:30
3.2/5 của 10 đánh giá
Trước khi vòng 1 V-League 2020 khởi tranh, SHB Đà Nẵng đã đón nhận thông tin không vui khi trụ cột đội bóng là tiền đạo Hà Đức Chinh vừa bất ngờ phải nhập viện.

Hà Đức Chinh luôn là nhân tố quan trọng trong đội hình Đà Nẵng tại V-League nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu mở màn mùa bóng mới, tiền đạo U23 Việt Nam đã bất ngờ phải nhập viên.

Lý do là bởi, men gan của Đức Chinh đã lên quá cao và anh cần phải tới bệnh viện để điều trị ổn định căn bệnh này. Điều đó khiến cho chân sút gốc Phú Thọ bỏ lỡ màn so tài với Bình Dương tại vòng 1 V-League 2020. Thông tin nói trên đã được chính chủ tịch SHB Đà Nẵng là ông Bùi Xuân Hoà khẳng định trước truyền thông:

"Hà Đức Chinh đang nằm ở bệnh viện C Đà Nẵng vì men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà, không đến Bình Dương. Đức Chinh bị siêu vi B sẵn trong người.

hi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện, thi đấu. Đây là bệnh mãn tính của Chinh và cần đảm bảo để Chinh không phải bỏ lỡ nhiều trận đấu ”.

Đức Chinh bất ngờ phải nhập viện

Rõ ràng, việc thiếu vắng Đức Chinh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức công phá của hàng tiền đạo đội bóng sông Hàn bởi chân sút gốc Phú Thọ được kì vọng sẽ toả sáng rực rỡ trong mùa giải năm nay khi đã gây ấn tượng với danh hiệu “Vua phá lưới Sea Games 30”.

Đây là mùa giải mà SHB Đà Nẵng cũng đặt rất nhiều mục tôi, đặc biệt là cạnh tranh một vị trí có huy chương tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức khi nhiều CLB khác cũng đã có sự chuẩn bị kĩ càng trước thềm mùa giải mới.

Và anh sẽ bỏ lỡ vòng 1 V-League 2020 

Với cá nhân Đức Chinh, anh nhiều khả năng sẽ có thể tái xuất ở vòng 2 V-League 2020. Lúc này, do ảnh hưởng của dịch virus Corona nên các trận đấu tại vòng 1 sẽ diễn ra mà không có khán giả để đảm bảo tối đa sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như fan hâm mộ.

Thậm chí, nếu tình hình vẫn diễn biến phức tạp, không loại trừ khả năng V-League 2020 sẽ thiếu bóng khán giả trên sân ở quãng thời gian dài.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?