Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Lan đọ sức với Đức và top những trận đấu đáng xem nhất ở loạt trận ĐTQG

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, các CLB sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những đội tuyển quốc gia. Rất nhiều các trận đấu hấp dẫn đang chờ đợi người hâm mộ ở phía trước, không chỉ có màn so tài giữa Hà Lan và Đức.

>> Tham khảo thêm:

Hà Lan vs Đức (1h45 ngày 14/10 giờ Việt Nam)

Cuộc chạm trán ở nhóm 1 thuộc khuôn khổ UEFA Nations League là một trong những cuộc đọ sức đáng chú ý nhất. Cả Hà Lan và Đức đều là các ông lớn đang đi tìm lại vị thế vốn có của mình khi thể hiện bộ mặt không mấy thuyết phục trong quãng thời gian qua.

Hà Lan gặp Đức là màn so tài đáng chú ý

Màn so tài tại Amsterdam Arena là cơ hội cho Cơn lốc màu da cam cũng như những Cỗ xe tăng chứng minh và khẳng định tham vọng trở lại. Hà Lan mang tới trận đấu này đội hình mạnh nhất trong khi Đức thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương.

Tuy nhiên, điều đó không khiến cuộc đối đầu này kém phần hấp dẫn bởi cả 2 đội bóng đều theo đuổi lối chơi tấn công đẹp mắt. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu đáng xem vào cuối tuần này.

Tây Ban Nha vs Anh (1h45 ngày 16/10 giờ Việt Nam)

Một màn so tài khác ở UEFA Nations League cũng thu hút sự quan tâm là trận đấu giữa TBN và Anh. Ở lượt đi, thầy trò Luis Enrique đã xuất sắc đánh bại đối thủ ngay tại Wembley với tỉ số 2-1 và đại diện xứ đấu bò có thừa sự tự tin khi tái ngộ.

TBN và Anh hứa hẹn tạo ra trận đấu bùng nổ

Bên kia chiến tuyến, Anh cũng sẽ hành quân tới TBN bằng quyết tâm cao độ với mong muốn phục thù đội chủ nhà. Trận thua ở lượt đi chỉ là tai nạn và thầy trò Gareth Southgate đang sẵn sàng tìm lại niềm vui chiến thắng.

Brazil vs Argentina (1h ngày 17/10 giờ Việt Nam)

Dù chỉ là trận đấu giao hữu song mỗi cuộc chạm trán của 2 gã khổng lồ bóng đá Nam Mỹ bao giờ cũng đem đến sự kịch tính cho người hâm mộ. Đội bóng xứ Samba đang sở hữu nhiều cái tên sáng giá trong khi phía đối diện không có Lionel Messi.

Màn so tài đỉnh cao của bóng đá tấn công

Tuy nhiên, ở một trận đấu kinh điển của 2 đội tuyển không đội trời chung, sẽ chẳng thể nói trước điều gì. Màn so tài tới đây còn là cơ hội cho cả Selecao và Albiceleste thử nghiệm các cầu thủ trẻ đang tỏa sáng khắp trời Âu.

Với những cái tên như: Arthur, Richarlison, Dybala hay Lautaro Martinez, cuộc đọ sức giữa Brazil với Argentina hứa hẹn sẽ lại mang tới một bữa tiệc của bóng đá tấn công cho các khán giả.

Pháp vs Đức (1h45 ngày 17/10 giờ Việt Nam)

Ở trận lượt đi trên đất Đức, nhà ĐKVĐ thế giới chỉ có thể giành được 1 điểm và đó chắc chắn không phải là kết quả họ mong chờ. Tái ngộ ở Paris, thầy trò Didier Deschamps hẳn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng trước cựu vương World Cup.

Cuộc đối đầu giữa 2 nhà vô địch thế giới gần nhất

HLV Joachim Loew thừa hiểu những trận đấu khó khăn đang chờ đợi mình cùng các học trò ở phía trước bởi cả Hà Lan và Pháp đều là các đối thủ khó nhằn. Tuy nhiên, với đẳng cấp cộng tinh thần thoải mái, Die Mannschaft hoàn toàn có thể gieo sầu cho Les Bleus.

Cuộc so tài giữa 2 nhà vô địch thế giới gần nhất chắc chắn sẽ hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Xem thêm đội tuyển quốc giaHòa Ukraine, Italia thiết lập thành tích đáng buồn

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?