Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu nhạt nhòa, Arsenal ngậm ngùi trắng tay trước West Ham

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 21:52
5/5 của 1 đánh giá

Những pha tấn công thiếu sức sống của Arsenal đã không thể phá vỡ bức tường phòng ngự vững chắc mà West Ham dựng trước khung thành. Thất bại là điều Pháo thủ xứng đáng phải nhận khi không thể lấn át đối phương.

>> Xem thêm:

Bàn thắng:

West Ham: Rice (48′)

Hiệp 1 của trận đấu, West Ham với điểm tựa sân nhà đã triển khai một thế trận hết  khá vững chắc. Cự li đội hình được sắp xếp hợp lý giúp The Hammers không gặp quá nhiều khó khăn trong việc bẻ gãy các mũi tấn công của đối phương.

Trong các tình huống phối hợp tấn công, họ tỏ ra  khá nhịp nhàng và bình tĩnh. Các chân sút rất tích cực trong việc tranh chấp để gây áp lực. Thậm chí, nếu nắn nót hơn thì F.Anderson đã có thể đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước trong việc tình huống dứt điểm khá trống trải.

Trong khi đó, phần lớn thời gian của 45 phút thi đấu đầu tiên chứng kiến sự bế tắc của Arsenal. Họ tỏ ra thụ động trong các tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân.

West Ham có bàn thắng dẫn trước và thi triển lối chơi chắc chắn

Những pha tấn công kém sắc bén không thể mang đến lợi thế cho đội khách. Phần lớn các tình huống dứt điểm của họ chỉ ở bên ngoài vòng cấm địa.

Thế trận giằng co được duy trì. Có thể nói, hiệp 1 diễn ra có phần kém hấp dẫn. 0-0 là kết quả trước khi 2 bên bước vào giờ nghỉ.

Hiệp 2 bắt đầu, Arsenal vẫn tiếp tục trình diễn một lối chơi kém thuyết phục. Hàng phòng ngự của họ hết sức thụ động và nhanh chóng phải trả giá.

West Ham vươn lên dẫn trước trong một tình huống tấn công bên phía cánh phải. Samir Narsi trong ngày đụng độ đội bóng cũ đã thực hiện đường chuyền rất hợp lý ngay trước mặt số đông cầu thủ của Arsenal đang tập trung phía trước khung thành.

Pha dứt điểm nhanh và hiểm của Declan Rice đã khiến thủ môn Bernd Leno đứng chôn chân. 1-0 cho chủ nhà ở phút 48.

Mặc dù bị dẫn trước và đã có những phương án thay đổi nhân sự nhưng đội khách vẫn thể hiện một lối chơi hết sức nhạt nhòa. Họ thiếu đi quá nhiều sự chính xác trong các tình huống xử lí cuối cùng.

Các chân sút của Arsenal thi đấu hết sức nhạt nhòa

West Ham dù không tấn công nhiều nhưng sự nguy hiểm mà đội bóng này tạo ra vẫn luôn thường trực. Họ chủ động kéo thấp đội hình và tiếp tục tranh chấp quyết liệt.

Nửa thời gian sau của hiệp 2, đội khách đã đẩy cao đội hình, kiểm soát bóng nhiều hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, áp lực họ tạo ra là chưa đủ để khiến hệ thống phòng ngự đối phương lúng túng.

Tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà được giữ nguyên đến hết trận. Với kết quả này, Arsenal đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League.

Đội hình ra sân:

West Ham: Lukasz Fabianski; Pablo Zabaleta, Issa Diop, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell; Mark Noble, Declan Rice; Michail Antonio (Pedro Obiang, 82′), Samir Nasri (Robert Snodgrass, 71′); Felipe Anderson; Marko Arnautovic (Andy Carroll, 71′).

Arsenal: Bernd Leno; Laurent Koscielny; Sokratis Papastathopoulos; Shkodran Mustafi (Aaron Ramsey, 59′); Ainsley Maitland-Niles (Hector Bellerin, 69′); Matteo Guendouzi; Granit Xhaka (Lucas Torreira, 59′); Sead Kolasinac; Alex Iwobi, Alexandre Lacazette; Pierre-Emerick Aubameyang.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?