Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jadon Sancho cảnh báo Hudson-Odoi: “Đến Đức không hề dễ dàng”

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 17:05
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ trẻ của Dortmund đã lên tiếng cảnh cáo người đồng đội trên ĐT trẻ rằng không dễ gì để đạt được những thành công trên đất Đức.

Xem thêm:

Jadon Sancho cũng rất muốn được nhìn thấy tài năng trẻ của Chelsea, Callum Hudson-Odoi tới thi đấu tại Bundesliga nhưng không quên cảnh cáo người đồng đội trên tuyển của mình rằng để thành công tại đây là điều không hề dễ dàng gì.

Hudson-Odoi đang được Bayern tích cực theo đuổi

Sancho vọt lên trở thành hiện tượng và cũng là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất của Anh sau khi dứt áo Manchester City nhằm tìm kiếm một suất thi đấu thường xuyên. Và cầu thủ này đã thành công tại Borussia Dortmund.

Cầu thủ 18 tuổi này đã nhận được sự tin tưởng của Dortmund và hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Bundesliga mùa giải năm nay. Sancho ghi được 6 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo chỉ trong 17 vòng đấu đã qua.

Trong khi đó, Hudson-Odoi đang không có quá nhiều cơ hội ra sân trong màu áo của Chelsea và nhận thấy điều này, Bayern Munich đã liên tục hỏi mua nhằm đem về một cầu thủ được coi là tiềm năng nhất hiện tại.

Sancho đang thi đấu rất thành công tại Bundesliga

“Tôi sẽ cố gắng nói chuyện với cậu ấy”, Sancho nói với phóng viên. “Mọi người đều có những hướng đi riêng biệt và đến thi đấu tại Đức không hề dễ dàng. Mọi người đang nghĩ rằng Bundesliga rất dễ bởi vì tôi đang thi đấu tốt nhưng sự thực thì không phải vậy”.

“Bạn buộc phải có sức mạnh tinh thần lớn. Tập trung, hi sinh nhiều thứ như là gia đình – đó là điều rất khó để có thể làm được”.

Sancho và Hudson-Odoi là một phần của ĐT U17 Anh đã lên ngôi vô địch U17 World Cup ở Ấn Độ hồi năm 2017. Trong khi đó ĐT Anh cũng vô địch U20 World Cup ở Hàn Quốc cùng năm đó.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?