Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC chốt lịch tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2021

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 15:39
3.2/5 của 26 đánh giá
Chỉ hơn 2 tuần sau khi V-League 2020 kết thúc, CLB Hà Nội đã ra thông báo về lịch tập trung toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hà Nội FC kết thúc mùa giải 2020 với chức vô địch cúp Quốc gia và ngôi Á quân V-League. Đây là thành tích tạm chấp nhận được của đội bóng thủ đô sau một mùa giải họ chịu thiệt hại quá nặng về mặt lực lượng. Tuy nhiên với một đội bóng tham vọng, chắc chắn ở mùa giải 2021 họ sẽ đòi lại ngôi vương V-League từ tay đội bóng hàng xóm Viettel.

Quang Hải tận dụng quãng nghỉ đề truyền đam mê bóng đá cho các em nhỏ

Dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-League tuy nhiên trong Gala V.League Awards 2020, Hà Nội FC vẫn bội thu danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Trong đó đáng chú ý là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất (Văn Quyết) và bàn thắng đẹp nhất (Quang Hải). Đây là nguồn động lực to lớn cho toàn đội bước vào mùa giải mới đầy thử thách.

Chỉ hơn 2 tuần sau khi V-League 2020 kết thúc, CLB Hà Nội đã ra thông báo về lịch tập trung toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó đội bóng thủ đô sẽ tập luyện trở lại vào ngày 25/11. Tức là các cầu thủ có gần 3 tuần để nghỉ ngơ trước khi bước vào giai đoạn tập luyện.

Hà Nội FC là một trong những đội bóng thông báo lịch tập luyện trở lại sớm nhất. Đa số các CLB sẽ cho các cầu thủ nghỉ hết tháng 11 và trở lại tập luyện vào đầu tháng 12.

Hà Nội FC bắt đầu tập luyện trở lại vào ngày 25/11

Với việc để mất ngôi vô địch V-League 2020 vào tay Viettel, Hà Nội FC đang rất nóng lòng đòi món nợ từ Viettel ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia sắp tới. Dự kiến vào ngày 9/1, CLB Hà Nội sẽ gặp Viettel ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia báo Tiền Phong. Thông tin từ BTC giải cho biết, trận đấu sẽ được tổ chức trên sân vận động Hàng Đẫy, vốn là sân nhà của cả CLB Hà Nội và Viettel ở giải năm nay. Sau đó, V-League 2021 sẽ khởi tranh vào tuần thứ 2 của tháng 2/2021.

Hà Nội FC cũng đang tích cực chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Trong đó đáng chú ý là bản hợp đồng Geovane Magno từ Sài Gòn FC.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?