Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Hồ Tuấn Tài và Phú Nguyên, thêm một cầu thủ xác nhận rời SLNA

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 14:37
3.5/5 của 12 đánh giá
Sau khi Hồ Tuấn Tài rời sân Vinh, mới nhất, đội bóng xứ Nghệ vừa chia tay một cầu thủ đã có nhiều năm gắn bó tại CLB, đó là trường hợp của thủ môn trẻ Dương Văn Cường.

Dương Văn Cường sinh năm 1999 tại Yên Thành. Ở các cấp độ đội trẻ, Dương Văn Cường cùng lứa với Đặng Văn Lắm, Thái Bá Sang hay Nguyễn Văn Việt - những gương mặt đã được chinh chiến trong màu áo SLNA tại mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, anh là thủ môn số 1 của các đội trẻ SLNA. Thậm chí, Văn Cường còn từng đoạt giải “thủ môn xuất sắc” nhất tại vòng chung kết U19 quốc gia năm 2017, giải đấu mà đại diện xứ Nghệ phải dừng bước ngay sau vòng bảng.

Kể từ thời điểm ấy, Dương Văn Cường lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo SLNA. Năm 2019, anh được đăng kí vào danh sách thi đấu tại giai đoạn lượt về V-League thay thế cho vị trí của Lê Văn Hùng bị chấn thương.

Dương Văn Cường không có nhiều cơ hội thi đấu tại SLNA 

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà cầu thủ này có được. Anh gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính. Mùa bóng năm nay, thủ môn trẻ ấy còn không có tên ở danh sách đăng kí thi đấu của SLNA.

Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu khi mà những Văn Hoàng, Văn Tiến đều thể hiện phong độ quá ấn tượng và ổn định. Vì thế, mới nhất, anh đã quyết định chia tay với đội bóng xứ Nghệ để tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Và anh đã quyết định chia tay CLB 

Chia sẻ sau khi đưa ra quyết định ấy, thủ môn từng đoạt giải “người gác đền xuất sắc nhất” vòng chung kết U19 quốc gia 2017 cho biết: “Tôi quyết định rời SLNA vì nhận thấy cơ hội được thi đấu cho đội 1 trong thời gian tới là gần như không có. Hiện tại, SLNA vẫn đang còn 3 thủ môn xuất sắc là anh Hoàng, anh Hùng và anh Tiến. Tôi rất buồn khi phải nói lời chia tay và hy vọng sẽ có ngày được trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương”.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được điểm đến tiếp theo của Dương Văn Cường. Theo một số nguồn tin, anh đang trong tầm ngắm từ các CLB hạng nhất. Trước mắt, cựu thủ thành SLNA cũng sẽ không cùng U21 SLNA tham dự vòng loại U21 quốc gia 2020 để tập trung chốt tương lai.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?