Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ kế hoạch đầu tiên của Kiatisak ở HAGL

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 15:00
2.8/5 của 12 đánh giá
Kiatisak đã lên xong kế hoạch sơ bộ trong thời gian đầu tiên ông đồng ý dẫn dắt HAGL. Khoảng thời gian đầu, "Zico Thái" sẽ huấn luyện đội bóng theo hình thức trực tuyến và kế hoạch dài hạn là nâng cao thể lực cho các cầu thủ.

Nhanh chóng nhận lời bầu Đức chỉ sau một cuộc gọi, nhưng trong 2 ngày vừa qua, Kiatisak Senamuang đã sớm lên xong một bộ khung kế hoạch từ ngắn hạn đến dài hạn liên quan đến mình ở HAGL. Theo đó, Kiatisak sẽ huấn luyện trực tuyến đến ngày 17/12. Ông sẽ bay sang Việt Nam. Tuy nhiên, do yêu cầu về dịch Covid-19, Kiatisak sẽ phải cách ly 14 ngày ở Cần Thơ trước khi có mặt tại HAGL vào đầu năm 2021.

Kiatisak huấn luyện đội HAGL theo hình thức trực tuyến trong thời gian cách ly tại Cần Thơ

Bản thân ông dù không mang một cầu thủ Thái Lan nào sang Việt Nam nhưng tiếp tục có một vị trợ lý đi cùng mình. Trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan ngày hôm qua, Kiatisak cho biết ông dự kiến đưa Abhisit Khai Kaew, cựu cầu thủ của Port FC sang Việt Nam. Khai Kaew từng là cầu thủ futsal và cùng đội tuyển futsal Thái Lan dự World Cup Futsal 2000 tại Guatemala. Anh cũng từng là thành viên đội tuyển bóng đá bãi biển Thái Lan dự giải vô địch thế giới.

Khai Kaew đã có thời gian chơi bóng tại V.League trong màu áo Bình Định. Theo Zico, Khai có rất nhiều bạn bè ở Việt Nam và cũng có một cơ sở kinh doanh cùng với các cựu cầu thủ từng thi đấu với anh ở Việt Nam. Trong quá khứ, Abhisit Khaikaew từng làm trợ lý cho Kiatisak ở đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Đó là kế hoạch ngắn hạn. Còn về kế hoạch dài hạn, Kiatisak muốn HAGL nâng cấp về vấn đề thể lực, dinh dưỡng, tinh thần thi đấu và sự kỷ luật. Ông nói thẳng: “Tôi sẽ gặp các cầu thủ HAGL nhưng tôi muốn đội bóng đá hay, đá đẹp. Nếu đá xấu mà thắng, tôi cũng không thích. Những cầu thủ HAGL hiện tại đã có kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu.

Kiatisak mang trợ lý đắc lực tới HAGL

"Tôi muốn bổ sung cho họ thêm một chút chiến thuật nữa thôi. Tôi phải nói chuyện cùng bầu Đức, các cầu thủ để hiểu rõ hơn những điều mình muốn với đội bóng này. Có một điều chắc chắn, trong suốt nhiều năm qua tôi đã duy trì phong cách bóng đá đẹp, phối hợp nhỏ ghi bàn. Tôi muốn duy trì lối đá này cho HAGL và muốn vô địch V.League”.

Kiatisak nhận mức lương 600 triệu đồng/tháng và ký vào bản hợp đồng 2 năm với HAGL. Đây là lần thứ 3, Kiatisak dẫn dắt HAGL.

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?