Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức: “Công Phượng không có quyền xin tôi đá ở đâu”

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 10:50
2.7/5 của 30 đánh giá
Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất, Bầu Đức khẳng định rằng ông mới đang là người nắm giữ tương lai của Công Phượng vào lúc này.

Gần như chắc chắn, Công Phượng sau khi hết hạn hợp đồng với CLB TP Hồ Chí Minh sẽ quay trở lại HAGL để thi đấu trong mùa bóng tiếp theo. Đích thân Bầu Đức cũng vừa có khẳng định đanh thép về điều này.

Cụ thể, ngay cả khi Công Phượng có lên tiếng muốn ở lại CLB TP Hồ Chí Minh, ngôi sao xứ Nghệ cũng khó lòng tiếp tục được chơi bóng cho đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải tiếp theo.

“Công Phượng chưa xin tôi. Mà tôi nghĩ Phượng cũng không dám xin tôi vì nó không có quyền xin tôi đi đá ở đâu”

“Lấy ví dụ như Công Phượng cách đây 15 năm đi. Đến tuyển sinh ở học viện còn không có tiền đi từ Nghệ An lên Gia Lai, nên gia đình phải bán lúa và heo để đi. Còn bây giờ Phượng giàu có, có trình độ văn hóa, lấy vợ con nhà giàu, đám cưới linh đình. Vậy cuộc đời nó ai tạo ra đó? Không phải tôi tạo à?

Bầu Đức khẳng định tương lai của Công Phượng là ở HAGL

“Vì vậy, Công Phượng hay bất kỳ cầu thủ nào cũng không dám đòi hỏi bất cứ thứ gì. Tôi khẳng định luôn còn đòi đi chẳng qua là báo chí đòi thôi”, Bầu Đức trả lời về tương lai của Công Phượng

Các cầu thủ được đào tạo từ lò của HAGL được biết đã ký hợp đồng với đội bóng là sẽ thi đấu ít nhất đến năm 28 tuổi, chính vì vậy mà các ngôi sao như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng sẽ không được phép ra đi mà thiếu đi sự cho phép của câu lạc bộ.

Hơn nữa, việc giữ lại Công Phượng làm nòng cốt cho đội bóng cũng là bước chuẩn bị tiếp theo của HAGL cho mùa bóng mới, bên cạnh ngôi sao 25 tuổi, HLV Kiatisuk cũng đã được Bầu Đức chiêu mộ vào vị trí thuyền trưởng với tham vọng rất lớn vào mùa bóng sau.

Công Phượng cũng sẽ là một con bài chiến lược của HLV Kiatisuk

Thực lực của HAGL là không phải bàn cãi, lứa cầu thủ tài năng năm nào cũng đã dày dạn kinh nghiệm thi đấu và giờ là lúc để đội bóng phố núi khẳng định được vị thế của mình ở bóng đá trong nước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?