Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Hà Nội FC có HLV Hoàng Văn Phúc chỉ với 1 cuộc gọi

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 11:17
2.4/5 của 4 đánh giá
HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông lập tức đồng ý dẫn dắt Hà Nội FC thay ông Chu Đình Nghiêm chỉ sau một cuộc gọi từ ban lãnh đạo đội bóng.

Ở ngày thứ 2 làm HLV trưởng Hà Nội FC, HLV Hoàng Văn Phúc đã có cuộc trao đổi với báo giới. Ông cho biết: “Khi đang cùng đội U19 Hà Nội thi đấu ở Bình Dương, tôi nhận được cuộc gọi của lãnh đạo. Tôi đồng ý nhận nhiệm vụ làm HLV trưởng Hà Nội FC ngay sau đó. Dù sao thì tôi cũng ở Hà Nội đủ lâu trong công tác làm đào tạo trẻ”.

HLV Hoàng Văn Phúc đồng ý dẫn dắt Hà Nội chỉ sau 1 cuộc gọi

HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Điều khó khăn với Hà Nội FC là lực lượng cầu thủ chấn thương nhiều, nhất là ngoại binh. Bruno Cunha, Geovane Magno, Đỗ Hùng Dũng thì chấn thương. Đình Trọng thì chưa hồi phục hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn như vậy, chỉ có sự quyết tâm mới khoả lấp được. Cầu thủ Hà Nội FC cũng là những con người chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cố gắng để bám đuổi nhóm trên. Hiện tại Hà Nội FC đang xếp thứ 7 nhưng khoảng cách với nhóm đầu không quá xa. Đội bóng sẽ nỗ lực hết sức mình”.

“May mắn là tôi cũng đang công tác tại hà Nội FC. Mối quan hệ giữa tôi và các cầu thủ tốt. Họ có nhiều cầu thủ trẻ từng làm việc cùng tôi ở hạng Nhất. Đó có thể xem là lợi thế đối với tôi. Việc thay HLV Chu Đình Nghiêm không đơn giản. Mọi người cũng nên thông cảm cho anh Nghiêm. Anh ấy đã làm việc với Hà Nội FC lâu năm và đã làm tốt. Chỉ đơn giản Hà Nội FC không may mắn thôi. Chấn thương là cả vấn đề với Hà Nội.

Khi thay anh Nghiêm, tôi hy vọng sẽ sắp xếp lại vị trí, mong rằng các cầu thủ sẽ thích ứng nhanh. Việc chuyển đổi chiến thuật có lẽ sẽ phải diễn ra trong thời gian dài, có khi hết mùa. Hơn nữa việc thay thế HLV lúc này cũng ảnh hưởng tâm lý nhất định đến các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục dần theo thời gian”.

HLV Hoàng Văn Phúc trong buổi họp báo sáng ngày 5/4

HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục nói: “Từ thời HLV Phan Thanh Hùng, Chu Đình Nghiêm thì Hà Nội FC vẫn giữ vững triết lý kiểm soát bóng, phối hợp tấn công. Vấn đề ở chỗ chơi phối hợp tấn công phải có điểm đến. Hiện tại thì đang không được như vậy.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tôi mong các cầu thủ sẽ chơi hết mình để khắc phục khó khăn. Họ là những cầu thủ có tiềm năng và có thể vượt qua nghịch cảnh. Mục tiêu của Hà Nội FC vẫn là top đầu V.League, là tham vọng vô địch. Đó là mục tiêu phù hợp với Hà Nội FC. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ đẳng cấp, có chuyên môn. Chỉ là khó khăn đang hiện diện là cầu thủ ngoại chấn thương mà thôi”.

Trận đấu đầu tiên mà HLV Hoàng Văn Phúc cầm quân Hà Nội FC là vào ngày 7/4 gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?