Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC kích nổ bản hợp đồng bom tấn

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 15:09
4.1/5 của 6 đánh giá
Hà Nội FC chính thức gia hạn với hậu vệ Văn Kiên với bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này trong thời gian qua.

Là 1 trong những hậu vệ cánh hay nhất của V. League ở thời điểm hiện tại, Văn Kiên là mẫu cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng thèm muốn. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật, tư duy và cả sự lý lợm và máu lửa, cầu thủ trẻ từng bị lò đào tạo trẻ SLNA đào thải, đã và đang có những bước thăng tiến đáng kinh ngạc.

Trong những mùa giải vừa qua, Văn Kiên là 1 trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm. Ở một đội bóng có hàng công mạnh, đòi hỏi chiến thuật cao ở Hà Nội FC việc các hậu vệ biên luôn bị đòi hỏi nền tảng thể lực vượt trội, khả năng tham gia leo biên tham gia tấn công gần như là bắt buộc. Đây là cơ hội cho cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực và tốc độ như Văn Kiên phát huy tác dụng.

Văn Kiên gia hạn hợp đồng với Hà Nội

Để tưởng thưởng cho những nỗ lực của Văn Kiên, Hà Nội FC đã dành cho anh bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Điều đó có nghĩa rằng hậu vệ quê SLNA sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô đến năm 2023.

Nói về bản hợp đồng gia hạn, Văn Kiên hạnh phúc chia sẻ: “Tôi hạnh phục và vui mừng vì tiếp tục đòng hành cùng đội bóng. Mong ước của tôi là được thi đấu cho đội bóng này cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Tại đây cho tôi cảm giác hạnh phúc như một gia đình, tôi có những người đồng đội giỏi, giúp tôi phát huy tài năng của mình”

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy tài năng và đẳng cấp được thừa nhận bằng những danh hiệu ở cấp CLB, Văn Kiên vẫn là "người lạ" ở các đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh khó có thể cạnh tranh được vị trí với những Văn Thanh hay Trọng Hoàng ở hành lang cánh phải đội tuyển Việt Nam.

Văn Kiên là cầu thủ trụ cột trong đội hình của Hà Nội FC

Tuy nhiên với việc Trọng Hoàng sẽ bị treo giò ở trận gặp Indonesia sắp tới tại vòng loại World Cup 2022, cơ hội sẽ mở ra cho Văn Kiên. Dù biết rằng khi lên tuyển, khác biệt giữa sơ đồ 3-4-3 và 4-2-3-1 được thể hiện. Không có sự bọc lót của đồng đội, Văn Kiên phơi bày điểm yếu rõ rệt ở khâu phòng ngự. Tuy nhiên khả năng tấn công của cầu thủ này đáng để HLV Park Hang Seo lưu tâm.

Hiện tại CLB Hà Nội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho ngày V.League 2021 trở lại. Đội bóng thủ đô không có thành tích tốt sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Video highlight Hà Nội vs Bình Dương - V.League vòng 2:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?