Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bom tấn Hà Nội FC bật mí điều anh mong chờ nhất hiện tại

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 15:44
5/5 của 2 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, bom tấn thuộc biên chế Hà Nội FC, Geovane Magno đã bật mí điều khiến anh cảm thấy mong chờ nhất vào thời điểm hiện tại.

Geovane là bom tấn đắt giá mà Hà Nội FC đã mang về trước khi V.League 2021 bắt đầu. Ở mùa giải vừa qua, anh thi đấu vô cùng nổi bật trong màu áo Sài Gòn, giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 3.

Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp Geovane lọt vào mắt xanh của đội bóng thủ đô. 2 trận đã qua, chân sút này có 1 pha lập công, đáng tiếc Hà Nội FC vẫn phải chấp nhận thất bại trong 2 trận đầu tiên của mùa giải mới.

Hiện tại, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam đang tạm dừng do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Mới đây, VFF và VPF đã có những trao đổi về việc sẽ đưa  V.League 2021 tái xuất vào một trong hai mốc thời gian: Ngày 13/3 hoặc ngày 19/3.

Geovane đang cảm thấy rất nhớ sân cỏ 

Đây là khoảng thời gian mà các đội bóng đã bắt đầu quay trở lại tập luyện nhằm sẵn sàng cho ngày V.League 2021 tái xuất. Quãng nghỉ vừa qua khiến bất cứ cầu thủ nào cũng cảm thấy nhớ sân cỏ. Và Geovane không phải là một ngoại lệ.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC tiết lộ điều anh mong chờ nhất vào thời điểm này khi cho biết: “Tôi có nghe V-League sẽ quay trở lại vào tháng 3 tới đây. Đây được xem như một tín hiệu vui cho giải đấu và người hâm mộ. Tôi háo hức lắm nhưng tất cả phải tuân thủ biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Tôi nỗ lực từng ngày, chăm chỉ luyện tập và sẵn sàng đương đầu với những thử thách sắp tới”.

Và mong V.League 2021 sớm trở lại 

Rõ ràng, mọi cầu thủ bóng đá tại Việt Nam đều mong ngóng V.League nhanh trở lại để họ được tiếp tục thi đấu các màn so tài đỉnh cao. Với Hà Nội FC, đại diện thủ đô chắc chắn sẽ cần nỗ lực nhiều để cải thiện vị trí cuối bảng mà mình đang có.

Trước Geovane, 2 ngôi sao của Hà Nội FC là Văn Quyết cùng Hùng Dũng đều khẳng định quyết tâm sẽ cùng đội bóng thi đấu ấn tượng khi V.League 2021 chính thức trở lại nhằm làm thỏa mãn tình yêu của người hâm mộ.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League 2021 vòng 2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?