Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC may mắn hoà tân binh V-League phút bù giờ

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 19:29
5/5 của 2 đánh giá
Từ thế bị dẫn trước 2 bàn, Hà Nội FC may mắn mới có được trận hoà ở những phút bù giờ với tân binh V.League 2021 là CLB Bình Định.

 Hai ngày sau thất bại cay đắng trước Sài Gòn FC với tỷ số 1-3, Hà Nội FC quyết tìm lại thể diện trước tân binh Bình Định. HLV Chu Đình Nghiêm tung cả Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung đá chính.

Nhưng ý đồ chơi áp đảo của Hà Nội FC phá sản trước một Bình Định tuân thủ rõ ràng đấu pháp phòng ngự chặt, phản công nhanh.  

Thậm chí ở phút 12, Hà Nội FC còn bị dẫn trước. Thanh Bình chuyền cho Văn Thành dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Tấn Trường.

Phút bù giờ hiệp 1, lại là Văn Thành gây áp lực lên khung thành Bình Định. Điều đó khiến cho thủ môn Tấn Trường trong nỗ lực cản phá đã vô tình để bóng đập trúng người và nảy vào cầu môn.

Để thua 2 bàn trong hiệp 1, Hà Nội FC phải tung vào sân những cầu thủ kỳ cựu như Thành Lương hay Tấn Tài. Phút 77, Thành Lương kiếm được quả phạt đền, và thực hiện thành công. 6 phút sau, Ngân Văn Đại tỏa sáng với một cú sút quyết đoán vào góc gần đánh bại Minh Hoàng.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối, khi CLB Bình Định tái lập thế dẫn bàn, sau cú đá 11 m thành công của Rimario ở phút 85. Lê Tấn Tài là người mắc sai lầm dẫn đến quả 11 m, nhưng anh đã chuộc lỗi bằng pha kiến tạo cho Nguyễn Tuấn Anh dứt điểm một chạm ấn định tỷ số 3-3, khi trận đấu bước sang phút bù giờ 90+3.

Sau 2 trận đấu, Hà Nội đã phơi bày nhiều nhược điểm ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tung ra lực lượng mạnh nhất.

Ngoài Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn đang trong giai đoạn tìm lại cảm giác bóng thì tân binh Geovane và cầu thủ sắp đến sân Hàng Đẫy là Bruno Cunha vẫn chưa hiện diện.

Trong một diễn biến khác, HLV Ljupko Petrovic trong trận đầu tiên dẫn dắt Thanh Hoá đã hoà 1-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thế trận cân bằng được hai đội duy trì tới những phút cuối hiệp 2. Phút 80, Lê Phạm Thành Long có đường chọc khe tinh tế loại bỏ toàn bộ hàng thủ CLB Hà Tĩnh, đặt Hoàng Đình Tùng vào thế đối mặt thủ môn đội khách. Tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số.

Đáng tiếc khi chỉ ít phút sau, đội khách có bàn san bằng cách biệt sau tình huống phối hợp bài bản của Trần Phi Sơn và các đồng đội. Người ghi bàn là ngoại binh Claudecir. Dù rất nỗ lực những phút còn lại, thầy trò HLV Petrovic không thể có thêm bàn thắng, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?