Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải được tạp chí nổi tiếng chọn làm “mẫu” với bàn thắng ấn tượng

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 14:47
3/5 của 73 đánh giá
Quang Hải là cầu thủ đã tạo nên không biết bao nhiêu siêu phẩm trong sự nghiệp. Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC vừa được trang tạp chí nổi tiếng có tên là 443 chọn làm “mẫu” với bàn thắng ấn tượng mà mình tạo ra.

433 là tạp chí vô cùng nổi tiếng của bóng đá thế giới với những góc nhìn, những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại trong môn thể thao vua. Mới đây, trang Instagram - nơi có hơn 30 triệu lượt theo dõi của tạp chí này đã đăng tải một nội dung liên quan tới Quang Hải cũng như pha làm bàn mà anh thực hiện được trong màu áo U23 Việt Nam.

Cụ thể, trên trang Instagram của mình, 433 chọn bàn thắng mà Quang Hải ghi được vào lưới U23 Australia tại vòng bảng U23 châu Á 2018 làm “mẫu” cho dòng nội dung mà họ chia sẻ, đó là: “The build-up to a goal doesn’t always have to be smooth” (Tạm dịch: Đường đến bàn thắng không phải lúc nào cũng suôn sẻ”.

Đoạn video nói trên đã thu hút rất nhiều sự chú ý, thậm chí, ngay cả các tuyển thủ của ĐT Việt Nam hiện tại cũng đã vào bình luận ở dưới bài đăng ấy.

Bàn thắng của Quang Hải giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia tại VCK U23 châu Á 2018

Văn Hậu dí dỏm khi “cà khịa” Bùi Tiến Dũng khi cho hay: “Chân kém thật, sút mãi không vào”. Trước khi Quang Hải thực hiện cú đá ghi bàn, Tiến Dũng đã có 2 pha bỏ lỡ liên tiếp vô cùng ngon ăn.

Việc được trang tạp chí nổi tiếng chọn làm mẫu một lần nữa cho thấy đẳng cấp cũng như tài năng của Quang Hải. Rõ ràng, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn là ngôi sao sáng giá hàng đầu tại ĐT Việt Nam vào thời điểm này.

Trang 433 vừa chọn bàn thắng này để làm "mẫu" cho dòng nội dung họ đăng trên Instagram

Ở giải đấu diễn ra năm 2018, Quang Hải cùng các đồng đội đã tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà khi giành ngôi á quân một cách đầy ngỡ ngàng. 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam được trang Instagram 433 chọn làm “mẫu” cho các bàn thắng. Trước đó, Duy Mạnh cùng với Văn Hậu đều đã có vinh dự nói trên. Thậm chí, pha lập công mà Duy Mạnh ghi được còn được Angel Di Maria bấm nút like và thể hiện sự ngưỡng mộ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?