Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện địa điểm Thái Lan đại chiến Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Dù còn gần 2 tháng nữa cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này, Thái Lan đã lựa chọn địa điểm tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam nằm cùng bảng Thái Lan tại Vòng loại .

Càng duyên nợ hơn là trong trận ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp chính đối thủ Thái Lan. Và chúng ta sẽ phải làm khách đến sân của họ.

Dù còn gần 2 tháng nữa thì cuộc đối đầu này mới diễn ra nhưng ngay từ thời điểm này, Thái Lan đã lựa chọn địa điểm nhằm phục thù Việt Nam.

Theo đó, Thái Lan sẽ không sử dụng sân Buriram để tiếp đón Việt Nam giống như King’s Cup mà thay vào đó sẽ là sân Thammasat.

Sân Thammasat sẽ là nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup

Theo dự kiến, sân nhà của CLB Bangkok United sẽ được sử dụng cho trận đấu ra quân của Thái Lan tại vòng loại năm nay.

Đây là sân vận động nằm ở tỉnh Pathum Thani (cách Bangkok 40km về phía Bắc), và có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Đây là cũng chính là nơi mà CLB Hà Nội từng đánh bại Bangkok United tại vòng loại cúp C1 châu Á hồi đầu năm.

CLB Hà Nội từng đánh bại Bangkok United tại sân Thammasat

Cũng có một điều khá thú vị là ở mỗi lượt trận tại vòng loại World Cup, Thái Lan sẽ thay đổi sân đấu. Ở lượt đấu thứ ba, họ sẽ tiếp UAE tại sân vận động Tinsulanon nằm ở tỉnh Songkhla (cách Bangkok 1.000km về phía Nam).

Việc được thi đấu trên sân Pathum Thani sẽ là lợi thế với Việt Nam bởi chúng ta sẽ không phải di chuyển quá nhiều. Đặc biệt là đội tuyển sẽ bay thẳng đến địa điểm thi đấu thay vì phải nối chuyến như King’s Cup vừa qua.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?