Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL xây chắc ngôi đầu, Hà Nội FC thay tướng và 5 điểm nhấn vòng 7 V.League

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 13:46
4/5 của 2 đánh giá
HAGL tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng, Hà Nội FC thay tướng giữa dòng là 2 trong số 5 điểm nhấn đáng chú ý của vòng đấu thứ 7 V.League 2021.

HAGL tiếp tục xây chắc ngôi đầu BXH

HAGL tiếp tục nối dài những ngày tháng thăng hoa bằng chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray. Bất chấp đây là nơi "đi dễ khó về" với các đội bóng và chịu sức ép không nhỏ từ CĐV đội chủ nhà, HAGL vẫn ra về với 3 điểm trọn vẹn nhờ pha lập công của Văn Toàn và Washington Brandao.

HAGL xây chắc ngôi đầu với chiến thắng trước Hải Phòng

Thắng lợi trước Hải Phòng giúp đội bóng phố Núi tiếp tục xây chắc ngôi đầu V.League với 16 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng 1 điểm. Đây là vòng đấu thứ 3 liên tiếp, HAGL đứng ở vị trí số 1 giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Hà Nội FC bất ngờ thay tướng giữa dòng

Những kết quả bết bát kể từ đầu mùa giải khiến Hà Nội FC chơi vơi giữa bảng xếp hạng. Trận thua 0-2 trước SHB Đà Nẵng như giọt nước tràn ly, buộc đội bóng Thủ đô phải có sự thay đổi. HLV Chu Đình Nghiêm chủ động nộp đơn xin từ chức sau 5 năm gắn bó và mang về rất nhiều vinh quang cho Hà Nội FC.

Hà Nội FC chia tay HLV Chu Đình Nghiêm

BLĐ đội bóng chấp nhận và tạm thời đưa Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, HLV Hoàng Văn Phúc ngồi vào chiếc ghế nóng. HLV Hoàng Văn Phúc còn kiêm luôn vị trí giám đốc kỹ thuật của CLB. Việc đương kim Á quân V.League thay tướng giữa dòng chắc chắn sẽ tạo ra bước ngoặt lớn ở mùa giải năm nay.

2 đội bóng Sài thành gây thất vọng

Nếu phải kể ra 2 đội bóng gây thất vọng lớn nhất sau 7 vòng đấu, chắc chắn là Sài Gòn FC và TP.HCM. 2 CLB Sài thành đang thi đấu cực kì tệ hại ở V.League 2021, thậm chí còn được ví là "cây ATM điểm".

Sài Gòn FC dù vừa thay HLV nhưng vận vẫn chưa đổi, khi nhận trận thua đậm 0-3 trước Viettel, qua đó nhận thất bại thứ 4 liên tiếp. TP.HCM cũng không khá khẩm hơn khi thảm bại 1-3 trước đội bóng mới lên hạng Bình Định ngay trên sân nhà Thống Nhất. Chiếc ghế của HLV Alexandre Polking cũng đang lung lay dữ dội.

TP.HCM thất bại trước Bình Định

Trên bảng xếp hạng, Sài Gòn FC và TP.HCM đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 12 và 13 với cùng 6 điểm. Hiệu số của 2 đội cũng không chênh lệch nhiều (-7 với -8). 2 đội bóng của thành phố mang tên Bác chỉ hơn duy nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, khi đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đang có 5 điểm.

Nam Định thắng 3 trận liên tiếp

Khác xa so với hình ảnh của những mùa bóng gần đây, Nam Định đang trình diễn bộ mặt cực kì ấn tượng. Trên sân nhà Thiên Trường, dưới sự cổ vũ của hơn 10.000 khán giả, Nam Định đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước SLNA. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của đội trưởng Lâm Anh Quang ở phút 90+2 càng khiến cảm xúc được đẩy lên cao trào.

Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành Nam, qua đó đưa Nam Định lọt vào tpp đội bóng dẫn đầu. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ giành được 12 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng HAGL đúng 4 điểm.

Nam Định thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thành tích này càng đáng khích lệ hơn khi Nam Định không sở hữu nhiều bom tấn hay ngôi sao như các đội bóng khác. Nòng cốt chính của Nam Định hiện tại là các cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1. Dù vậy, đội chủ sân Thiên Trường lại mang đến bất ngờ lớn ở giai đoạn đầu mùa này.

Than Quảng Ninh bay cao dù cầu thủ bị nợ lương

Đội bóng đáng được khâm phục nhất không ai khác ngoài Than Quảng Ninh. Trước thềm vòng 7 V.League, các cầu thủ trụ cột của đội bóng đất Mỏ đồng loạt "đình công" khi thôi tập, ngồi trên khán đài xem các cầu thủ trẻ tập luyện. Nguyên do là bởi suốt 8 tháng qua, các cầu thủ không hề được nhận lương, chưa kể đến các khoản tiền thưởng.

Than Quảng Ninh thi đấu quật cường dù bị nợ lương

Thế nhưng, khi bước vào trận đấu, Than Quảng Ninh vẫn thi đấu cực kì chuyên nghiệp và chiến đấu hết mình. Họ đánh bại Becamex Bình Dương 1-0 để tiếp tục bám đuổi HAGL trên BXH. Sau 7 vòng, Than Quảng Ninh có 15 điểm, ngang bằng với SHB Đà Nẵng nhưng hơn hiệu số (+6 so với +5) và kém HAGL vỏn vẹn 1 điểm.

Video highlights HAGL - Hải Phòng V.Legue vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?