Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Đình Trọng, Duy Mạnh tái xuất, báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 16:21
2.8/5 của 6 đánh giá
Sau thời gian dài điều trị và phục hồi chấn thương, bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đã trở lại đội hình của Hà Nội FC đấu Hải Phòng vào chiều ngày 23/12.

Vào 15h30 ngày 23/12, Hà Nội FC có trận giao hữu đầu tiên trong quá trình tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thủ đô sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Cuộc đối đầu này sẽ đón khán giả vào sân theo dõi, với điều kiện phải thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch bệnh. Sau trận đấu giao hữu trên, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh dự giải Tứ Hùng trên sân Thống Nhất.

Đội hình ra sân của Hà Nội FC đấu Hải Phòng

Trong đội hình ra sân mà CLB Hà Nội công bố trước giờ bóng lắn bất ngờ xuất hiện hai cái tên Đình Trọng và Duy Mạnh. Bộ đôi trung vệ của Hà Nội sau thời gian dài điều trị và phục hồi chấn thương đã có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng thủ đô.

Duy Mạnh bị chấn thương nặng phải phẫu thuật. Bác sĩ khuyến cáo anh cần ít nhất 9 tháng đến 1 năm mới có thể tập được trở lại. Còn Đình Trọng bị chấn thương từ V-League 2019 và cũng đã được phẫu thuật nhưng do cách hồi phục bị sai cách khiến anh tái phát và HLV Chu Đình Nghiêm không thể đưa tên anh vào danh sách thi đấu V-League 2020.

Với sự trở lại của cả hai, người hâm mộ có thể lạc quan vào sự trở lại của bộ đôi trung vệ này. Trận giao hữu gặp Hải Phòng là cơ hội giúp Đình Trọng và Duy Mạnh lấy lại cảm giác bóng sau thời gian dài không thi đấu. Đây cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo ở Đội tuyển Việt Nam.

Đình Trọng, Duy Mạnh trở lại đội hình của Hà Nội FC

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 30/3. Duy Mạnh và Đình Trọng hoàn toàn có thể có mặt trong đội hình tuyển Việt Nam dự trận đấu này.

Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ có ít nhất 3 tháng để lấy lại phong độ và cảm giác bóng, trước khi thuyết phục ông Park gọi trở lại ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại VL World Cup 2022.

Trong ngày hôm nay 23/12, ĐT Việt Nam cũng có trận đấu gặp U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?