Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC thở phào khi Hải Phòng sắp mất vũ khí lợi hại nhất

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 11:31
4.5/5 của 5 đánh giá
Hà Nội FC từng rất lo ngại việc phải hành quân đến sân Lạch Tray, trong bối cảnh hơn chục ngàn cổ động viên Hải Phòng sẵn sàng tạo ra những áp lực không nhỏ. Nhưng nhiều khả năng trong bối cảnh dịch bệnh như hiện tại, việc Hải Phòng có thể đưa khán giả vào sân là rất khó.

Tình cảnh sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021 với Hải Phòng và Hà Nội FC là trái ngược. Nếu như Hải Phòng thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp để lên ngôi đầu bảng thì Hà Nội FC trượt dày dưới đáy BXH với 2 thất bại liên tiếp. Câu chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi Hà Nội FC phải di chuyển đến “hiểm địa” Lạch Tray, nơi mà CĐV Hải Phòng sẵn sàng gây mọi áp lực trên khán đài để buộc những đôi chân của Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương… phải chùn bước.

Hải Phòng tiếp đón Hà Nội FC trên sân không khán giả vì Covid-19

Thế như do dịch Covid-19 phát sinh, kế hoạch trận đấu này phải tạm hoãn lại. Việc Hải Phòng tổ chức trên sân có khán giả, trong tình hình dịch như hiện nay cũng là quá khó. Được biết, Clb Hải Phòng sẽ xin ý kiến của UBND TP.Hải Phòng nhưng gần như chắc chắn lãnh đạo địa phương sẽ tạm thời yêu cầu BTC sân Lạch Tray tổ chức “kín” cuộc chạm trán với Hà Nội FC.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

ràng, thi đấu trước Hải Phòng trong bối cảnh đối thủ thiếu đi vũ khí nặng đô nhất ở “chảo lửa” Lạch Tray, Hà Nội FC đương nhiên có lý do để thở phào. Lại liên quan đến việc tổ chức khán giả hay không khán giả, Theo PVF, các ban tổ chức (BTC) trận đấu, CLB chủ động liên hệ các cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền để xin phép được tổ chức theo lịch thi đấu ban hành. Hình thức thi đấu có khán giả hay không khán giả hoặc hạn chế khán giả do cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền quyết định. BTC trận đấu, CLB có trách nhiệm gửi văn bản xác nhận hình thức tổ chức về VPF muộn nhất 4 ngày trước ngày diễn ra trận đấu”.

Hà Nội FC thở phào khi Hải Phòng sắp mất vũ khí lợi hại nhất

Đại diện lãnh đạo Viettel cho biết dự kiến ngày 1/3, CLB này sẽ có một công văn khác, xin phép Sở VH-TT Hà Nội về việc tiến hành trận đấu bù vòng 3 gặp CLB Bình Dương dưới hình thức đón khán giả hay không đón khán giả. Sở cũng phải xin ý kiến UBND TP.Hà Nội sau đó mới có văn bản trả lời CLB. Khả năng cao là TP.Hà Nội sẽ yêu cầu Viettel hủy bỏ phương án đón 5.000 khán giả ở trận đấu tới, tức là sẽ thi đấu không có người xem trên khán đài.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?