Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC, HAGL thất thế ở cuộc đua của AFC

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 21:38
5/5 của 1 đánh giá
Tính đến thời điểm hiện tại, hai đại diện của bóng đá Việt Nam là Hà Nội FC và HAGL đang nằm trong top cuối của cuộc bình chọn CLB được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức bình chọn danh hiệu CLB nổi tiếng nhất Đông Nam Á thông qua hình thức bỏ phiếu trên trang chủ AFC. Có 10 CLB của Đông Nam Á được AFC lựa chọn để tham gia cuộc đua này, bóng đá Việt Nam có hai đại diện là Hà Nội FC và HAGL.

Ngoài hai đại diện của Việt Nam, các CLB góp mặt trong cuộc bình chọn gồm: Persija Jakarta, Persib Bandung, Persebaya Surabaya, Arema FC đều của Indonesia, Johor Darul Ta'zim FC, Perak FA của Malaysia, Buriram United của Thái Lan và Western Sydney Wanderers của Australia.

Sau 1 ngày mở cửa bình chọn, hai đại diện của bóng đá Việt Nam đang thất thế. Cụ thể, tính đến 20h ngày 23/12, HAGL mới có tỉ lệ bầu chọn là 2,45% còn Hà Nội FC đứng áp chót với 1,05%.

Cập nhật cuộc bình chọn CLB nổi tiếng nhất Đông Nam Á

Đứng đầu danh sách bình chọn hiện tại là Persija Jakarta FC (Indonesia) với 31,38% số phiếu, bám sát ngay sau là đại diện của Malaysia - Johor Darul Ta’zim (30,26%). Cuộc bầu chọn sẽ kết thúc vào ngày 25/12 tới đây.

Đội được bầu chọn nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục đua bình chọn với các đội Tractor SC (Azerbaijan,) Persepolis FC (Iran), Shanghai Shenhua (Trung Quốc) và Suwon Samsung Bluewings (Hàn Quốc) ở phạm vi châu Á.

Đã không ít lần người hâm mộ bóng đá Việt Nam tạo nên những cuộc lội ngược dòng không tưởng trong các cuộc bình chọn. Trong hai ngày tới, rất có thể họ sẽ giúp Hà Nội FC và HAGL ngược dòng thành công.

Hà Nội FC và HAGL thất thế ở cuộc bình chọn cấp khu vực

Mới nhất, nhiều cầu thủ của Hà Nội FC và HAGL đã tham dự trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Trận cầu này đã kết thúc cách đây không lâu, với phần thắng 3-2 nghiêng về ĐT Việt Nam.

Những người ghi bàn trong trận cầu này là Văn Đạt, Hữu Thắng, Đức Chinh, Xuân Trường của HAGL và đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC, cũng là người mang băng thủ quân của ĐT Việt Nam ở trận đấu này.

Hoài Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?