Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết nói gì khi ghi bàn sau 2 năm vắng bóng ở ĐT Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 20:55
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi lập công cho đội tuyển Việt Nam, sau 2 năm vắng bóng ở đội tuyển.

Văn Quyết đã có bàn gỡ hoà 1-1 cho Đội tuyển Việt Nam trước U22 Việt Nam, ở trận giao hữu giữa đôi bên trên sân Cẩm Phả. Đó là tình huống mà sau cú sút của Xuân Trường, Đức Chinh xử lý bóng không tốt trong vòng cấm. Nhưng nó lại tạo ra cơ hội để Văn Quyết băng vào ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Nên nhớ rằng, đây là lần đầu tiên sau 2 năm, Văn Quyết mới có thể tái xuất ở đội tuyển Việt Nam. Quả thực, ngoài pha lập công vào lưới đàn em U22 Việt Nam, Văn Quyết đã có một trận đấu nỗ lực.

Văn Quyết ghi bàn cho ĐT Việt Nam ngay trong hiệp 1

Trao đổi sau trận đấu, Văn Quyết chia sẻ: “Như mọi người đã biết, U22 Việt Nam mới tập trung. Nhưng trước đó, các bạn đã thi đấu giải U21 Quốc tế rồi. Sau trận đấu này, tôi nghĩ cả đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn nữa. HLV Park Hang Seo cũng sẽ có những tính toán cho U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games sắp tới”.

Anh nói thêm: “Với Văn Quyết, các cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Việt Nam luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Tôi cũng phải nỗ lực ở ĐT Việt Nam. Sau 2 năm mới quay lại, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, tôi biết rằng mình phải quyết tâm hơn nữa”.

Ngoài Văn Quyết, phía bên kia chiến tuyến, Hữu Thắng của U22 Việt Nam đã chơi hay. Chia sẻ sau trận, cầu thủ ghi 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho hay: “Toàn đội U22 Việt Nam đã thể hiện tinh thần tốt, chiến đấu hết mình. Đây là trận đấu mà chúng tôi phải thi đấu với các đàn anh. Đội đã nỗ lực phấn đấu. Cảm ơn các đồng đội đã cùng nhau chiến đấu thật tốt”.

Văn Quyết đánh giá cao màn trình diễn của đàn em U22 Việt Nam

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam vẫn còn 1 trận tái đấu với U22 Việt Nam tại Phú Thọ vào ngày 27/12 tới. Đây sẽ là lúc mà HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh nhất cho đội tuyển Việt Nam. Đó cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ U22 được thể hiện và tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?