Bạn muốn tắt quảng cáo?

Haaland hé lộ công việc yêu thích nếu không trở thành cầu thủ bóng đá

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 08:53
5/5 của 1 đánh giá
Nếu không trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tiền đạo trẻ Erling Haaland sẽ có những lựa chọn khá đặc biệt cho công việc thường ngày.

Trước khi đến với bóng đá, nhiều ngôi sao đã từng phải làm công việc trái với những gì đang có ở hiện tại, như trường hợp của Jamie Vardy hay Ramires, cả 2 đều từng làm công việc về xây dựng trước khi băt đầu sự nghiệp quần đùi áo số.

Nếu như không bén duyên với bóng đá, làng túc cầu cũng chẳng thể nào được chứng kiến một Erling Haaland thi đấu bùng nổ tại Cúp C1 Châu Âu ngay từ khi còn rất trẻ bởi chàng tiền đạo này có những lựa chọn rất lạ lẫm cho các công việc mình sẽ theo đuổi nếu như không xỏ giày ra sân chơi bóng.

Ít ai có thể đoán được công việc mà Haaland chọn lựa nếu không chơi bóng

Trong một bài phỏng vấn Q&A mới đây, Erling Haaland cho biết anh sẽ trở thành một rapper hoặc một người làm nông nếu như không chơi bóng.

"Nếu như không phải là một cầu thủ, có lẽ tôi sẽ là một rapper hoặc một anh chàng nông dân rồi" Haaland trả lời trong một cuộc hỏi đáp nhanh trên Twitter.

Trong những ngày rời xa bóng đá, có thể thấy Haaland thường xuyên cập nhật những hình ảnh anh trở về Na Uy bên cạnh gia đình và điều rất dễ nhận thấy trong các bức ảnh của tiền đạo này đó là anh rất hay ngồi trên một chiếc xe công nông và cùng cha mình đi làm việc trên những cánh đồng hay những rừng cây.

Haaland sẽ đi làm nông nếu như không theo nghiệp quần đùi áo số

Rapper hay âm nhạc nói chung cũng là một nghề nghiệp mà nhiều cầu thủ đã rẽ ngang sang ngay khi còn là một cầu thủ chuyên nghiệp. 

Có thể nhìn thấy ngay một ví dụ cụ thể đó là tiền vệ Memphis Depay của Lyon, người rất thích phong cách hiphop và thường xuyên nghe nhạc rap, thậm chí anh còn cho biết mình sắp sửa ra bản đĩa dơn đầu tiên trong tương lai không xa.

Trở lại với Haaland, sau kỳ nghỉ dài hơi bên cạnh gia đình, anh sẽ nhanh chóng trở lại hội quân với Dortmund để chuẩn bị cho giải đấu Bundesliga mùa bóng 2020/2021 sắp khởi tranh vào giữa tháng 9.

Mục tiêu của Dortmund mùa bóng năm nay không gì khác là lật đổ ách thống trị của Bundesliga.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?