Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thêm tình tiết mới trong vụ lùm xùm của Maguire tại Hy Lạp

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 10:43
5/5 của 2 đánh giá
Mới đây, thêm những tình tiết mới trong vụ lùm xùm của trung vệ MU, Harry Maguire tại Hy Lạp đã được một trong những sĩ quan cảnh sát địa phương hé lộ trên ấn phẩm Protothema.

Như đã đưa tin trước đó, Maguire đã bị tòa án Hy Lạp tuyên án 21 tháng 10 ngày tù treo với 3 tội danh gồm hành hung, chống người thi hành công vụ và hối lộ cảnh sát sau khi bị bắt giữ ở đảo Mykonos. Dù đã kháng cáo thành công song Maguire vẫn phải đối mặt với một cuộc xét xử tái thẩm trong thời gian tới.

Sau khi trở lại Anh, Maguire đã lần đầu lên tiếng giải thích vụ việc trên đài BBC và khẳng định bản thân hoàn toàn vô tội. Những cáo buộc chống lại cầu thủ này đều là vô căn cứ và Maguire tin rằng, sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng.

Tuy nhiên, trong ấn phẩm Protothema số ra mới đây, một trong những sĩ quan bắt giữ Maguire đã hé lộ thêm những tình tiết trong vụ lùm xùm này. Sĩ quan này nhớ rằng trung vệ của MU đã có nhiều hành vi không đúng mực khi bị bắt giữ, trong đó có những lời lẽ xúc phạm nặng nề với cảnh sát, thậm chí là cả nền văn minh Hy Lạp.

"**** (chửi) tất cả các người, **** (chửi thề), **** (chửi) cảnh sát Hy Lạp, **** (chửi) cảnh sát, **** (chửi) Hy Lạp , **** (chửi) nền văn minh Hy Lạp”.

Maguire bị tố có lời lẽ tục tĩu hướng về cảnh sát 

Chưa dừng lại ở đó, Maguire còn bị tố “tấn công một trung sĩ khi cố gắng đẩy anh ta ra và đá vào chân phải của người làm nhiệm vụ, khiến người này bị sưng tấy xương chày trái và phải”.

“Bị cáo thứ 3, Joe (anh trai của Maguire) cũng tấn công viên cảnh sát kể trên, đấm vào mặt khiến người này bị sưng nhẹ môi trên bên phải’, cáo buộc nêu rõ.

Sĩ quan cảnh sát này cũng cho biết thêm bạo lực vẫn tiếp diễn khi cả nhóm bị đưa đến đồn cảnh sát. “Maguire đã đẩy mạnh và ném người trung sĩ xuống đất, khiến người này bị trầy xước ở cẳng tay phải, đau thần kinh tọa và đau lưng bên phải”.

Chưa rõ mức độ chính xác của những thông tin nói trên, song rõ ràng, hình ảnh của Maguire đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong lòng NHM. Trong khi đó, CLB chủ quản luôn giữ lập trường đứng về phía Maguire và ủng hộ cầu thủ người Anh đấu tranh cho sự thật.

HLV Solskjaer không tước băng đội trưởng của Maguire

HLV Ole Solskjaer cũng sẽ không tước băng thủ quân của Maguire và cho phép anh tập trung muộn so với các đồng đội để có thêm thời gian nghỉ ngơi, xốc lại tinh thần.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?