Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất hiện cùng nhau, Tuấn Anh và Văn Toàn tạo “cơn sốt” chưa từng có

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 10:26
2.7/5 của 9 đánh giá
Mới đây, bộ đôi của HAGL, Tuấn Anh và Văn Toàn đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện khai trương chi nhánh Cà phê Ông Bầu tại khuôn viên trường Đại học Sài Gòn, tạo ra “cơn sốt” chưa từng có.

Sáng qua 31/8, chuỗi cà phê Ông Bầu đã chính thức mở thêm một chi nhánh mới trong khuôn viên của Trường Đại học Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên, quán cà phê Ông Bầu có cơ sở đặt tại một trường đại học, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên cả ở các trường đại học lân cận.

Chia sẻ về mục tiêu đưa cà phê “thật” đến sinh viên, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood – một trong ba ông Bầu sáng lập chuỗi cà phê này cho biết: “Cà phê Ông Bầu mong muốn đến gần hơn với sinh viên để dần hình thành thói quen thưởng thức cà phê “thật” của giới trẻ ngay từ ban đầu. Một thế hệ trẻ sớm được tiếp cận với những giá trị thật sẽ góp phần tạo nên một xã hội thật trong tương lai”.

Góp công lớn để ngày khai trương diễn ra suôn sẻ là sự xuất hiện của bộ đôi ngôi sao HAGL, Tuấn Anh và Văn Toàn. Hai gương mặt đình đám của làng bóng đá Việt Nam đã trở thành thỏi nam châm thu hút lượng lớn quan tâm của người hâm mộ. Hàng dài người đã xếp hàng để được xin chữ ký hay bức ảnh chụp chung với Tuấn Anh và Văn Toàn.

Tuấn Anh và Văn Toàn tại buổi khai trương chi nhánh mới

Rất đông NHM xếp hàng để được gặp gỡ thần tượng

2 cầu thủ của HAGL tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ khi được “phục vụ” NHM. Đây cũng là cách để các ngôi sao bóng đá mang đến hình ảnh thân thiện, gần gũi, khác với hình ảnh thi đấu quyết liệt, không ngại va chạm trên sân. Tuấn Anh và Văn Toàn cũng là số ít các cầu thủ của HAGL thường xuyên xuất hiện tại quán để ủng hộ và góp sức.

Tuấn Anh và Văn Toàn vui vẻ chụp hình cùng NHM

Hiện tại, HAGL vẫn trong giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho V-league 2020 tái khởi tranh vào cuối tháng 9. Vì đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia nên đội bóng phố Núi không quá vội vã trong việc rèn quân hay tìm quân xanh để thi đấu giao hữu.

Tính đến hết tháng 8, đã có 120 điểm bán đi vào hoạt động tại gần 30 tỉnh thành như: HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang, Huế, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Gia Lai, Quảng Nam, Tây Ninh, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Sóc Trăng, Bình Dương, Đồng Nai, Nghệ An...Mục tiêu của chuỗi cà phê Ông Bầu này là đạt được 1000 điểm bán vào cuối năm 2020.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?