Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU tiếp tục ghi điểm bằng hoạt động nhân văn

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 17:52
5/5 của 1 đánh giá
Rashford rất nổi tiếng với những hoạt động thiện nguyện bên ngoài sân cỏ. Sau chiến dịch giúp đỡ trẻ em hồi mùa hè, tiền đạo của MU chưa muốn dừng lại ở đó và sẽ tiếp tục xây dựng chiến dịch này.

Ngôi sao của MU, Marcus Rashford đã liên hệ với nhiều thương hiệu thực phẩm lớn ở nước Anh để giúp đỡ các trẻ em đói nghèo trên khắp đất nước có đồ ăn.

Rashford đã thực hiện vận động để kéo dài những bữa ăn miễn phí cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vào đầu năm nay, và cuối cùng chính phủ Anh đã cho phép sáng kiến ​​này tiếp tục được duy trì, ngoài thời hạn bùng nổ của đại dịch Covid-19.

Rashford tiếp tục những hoạt động thiện nguyện

Tiền đạo 22 tuổi đã viết một bức thư đầy ẩn ý cho các thành viên trong quốc hội, về những trải nghiệm của bản thân khi còn nhỏ và nhận được phản hồi tích cực từ Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Tuyển thủ Anh cảm thấy rằng còn nhiều gia đình cần được giúp đỡ, và đã kêu gọi các quan chức đất nước xem xét vấn đề một cách sâu rộng hơn.

Những công ty đồ ăn lớn như Aldi, Asda, Co-op, FareShare, Food Foundation, Kellogg's, Lidl, Sainsbury's, Tesco và Waitrose đều đã thống nhất giúp Rashford thông qua 3 chính sách trong Chiến lược Lương thực Quốc gia.

Với sự vận động của Rashford, nhiều trẻ em nghèo trên đến nước Anh sẽ có cơ hội được duy trì những bữa ăn miễn phí, giảm đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Rashford nói về những việc làm giàu lòng nhân ái của mình: "Trong vòng hai ngày ngồi trò chuyện với những gia đình này, tôi có thể hiểu rõ hơn về việc nghèo đói đang gây ra bất ổn xã hội như thế nào".

"Tôi biết cảm giác đó. Tôi nhớ tiếng mẹ khóc trước khi ngủ, sau khi làm ca 14 giờ, và không biết sẽ kiếm sống bằng cách nào.”

Rashford là cầu thủ giàu lòng nhân ái

"Đó là thực tế của tôi và may mắn thay, tôi có tài năng chơi bóng để kéo tất cả chúng tôi ra khỏi tình huống khó khăn đó. Nhiều người không thể tìm ra lối thoát đó và không được giúp đỡ để làm điều đó. Vì thế tôi cần phải làm điều đó.”

Liên quan đến vấn đề trong sân cỏ, mới nhất, Rashford xác nhận anh sẽ vắng mặt trong đợt tập trung của đội tuyển Anh. Rashford đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá nhẹ và không thể ra sân ở các trận đấu ở Nations League.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?