Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL "bế quan tỏa cảng" giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 10:26
3.4/5 của 4 đánh giá
Trước chỉ đạo cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày của chính phủ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HAGL đã thực hiện biện pháp "bế quan tỏa cảng" tại đại bản doanh.

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam khi tính đến sáng 2/4, số ca dương tính với SARS-CoV-2 đã lên đến 222 ca và dự kiến còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng và đảm bảo an toàn tối đa cho người dân, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ban hành chỉ thị yêu cầu toàn dân thực hiện nghiêm chỉnh cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4.

Tỉnh Gia Lai cũng không phải là ngoại lệ, trong đó, những sinh hoạt của CLB HAGL tại Trung tâm TDTT Hàm Rồng được NHM quan tâm hơn cả. Theo ghi nhận vào ngày đầu tiên thực hiện cách ly toàn xã hội, đại bản doanh của HAGL trở nên yên ắng lạ thường.

Trung tâm TDTT Hàm Rồng yên ắng trong ngày đầu cách ly toàn xã hội

Toàn bộ 5 sân bóng, nhà vòm, 4 dãy nhà ở, bếp ăn cùng các khu vực như hồ bơi, sân tennis trong trung tâm đều vắng lặng. Vào những ngày thường, đây là nơi tập luyện của khoảng 200 con người, từ các cầu thủ đội 1, đội trẻ đến các học viên của Học viện HAGL Arsenal JMG.

Theo chia sẻ của BLĐ, các cầu thủ đều phải thực hiện nghiêm túc cách ly trong phòng nghỉ và hạn chế việc ra khỏi khuôn viên Trung tâm TDTT Hàm Rồng, trừ những trường hợp thực sự cần thiết. Đội ngũ HLV và bác sĩ của CLB là những người phụ trách giám sát chế độ ăn uống, tập luyện sao cho đảm bảo tính khoa học cũng như tránh việc tụ tập đông người.

Các buổi tập đều sẽ bị hủy trong thời gian này

Một trong những lợi thế của đội bóng phố núi là đại bản doanh được xây dựng ở một khu vực biệt lập, cách xa thành phố Pleiku đến 20km, xung quanh có rất ít hộ dân. Dù vậy, BLĐ đội bóng không hề tỏ ra chủ quan khi yêu cầu lực lượng bảo vệ tại trung tâm giám sát chặt chẽ, “bế quan tỏa cảng” đối với mọi trường hợp không có phận sự ra vào trung tâm trong thời gian này.

Trước đó, chủ tịch đội bóng, Đoàn Nguyên Đức cũng nhiều lần bày tỏ thái độ cứng rắn của mình đối với việc phòng, chống dịch bệnh. Không chỉ nghiêm cấm HAGL tham gia các cuộc họp dù là trực tuyến của VFF và VPF, ông bầu này còn thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo sức khỏe của toàn bộ thành viên đội bóng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?