Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA đa dạng phương án cách ly giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá
Trong bối cảnh mà dịch Covid-19 vẫn đang gây ảnh hưởng nghiệm trọng tới mọi mặt đời sống, mới đây, SLNA đã quyết định thực hiện phương án cách ly khá đa dạng so với nhiều đội bóng khác tại V-League.

Với sự ảnh hưởng từ dịch Covid-19, V-League 2020 đã phải hoãn lại vô thời hạn. Đây là quãng thời gian mà các đội bóng buộc phải thực hiện phương án tự cách ly để tuân theo yêu cầu từ Chính phủ cũng như đảm bảo an toàn sức khoẻ cho chính bản thân mình cũng như những người xung quanh.

So với nhiều đội bóng khác tại V-League, SLNA có tới 2 phương án cách ly ở mùa dịch Covid-19. Theo đó, đội 1 sẽ được cách ly tập trung tại đại bản doanh của đội bóng. Các cầu thủ vẫn tập thường xuyên để duy trì cảm giác cùng nền tảng thể lực. Điều này đã được chính chủ tịch đội bóng, Nguyễn Hồng Thanh xác nhận trước truyền thông khi khẳng định:

“Dù cách ly tập trung nhưng chúng tôi đảm bảo “nội bất xuất, ngoại bất nhập” ở đội bóng. Chỉ có các thành viên mới ở lại đội 1 mới ở lại tập trung trong thời gian cách ly xã hội. 

Trong bối cảnh V-League tạm hoãn vì Covid-19

Đây là cách để chúng tôi kiểm soát các cầu thủ chứ trả về nhà khó quản lý khi họ có thể tiếp xúc với nhiều người. Trong thời gian này, các cầu thủ vẫn tập luyện đều đặn bởi nếu nghỉ 2 tuần thì phải mất 1 tháng tập lại để lấy lại phong độ, thể lực. Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Bản thân các cầu thủ cũng đồng tình với phương án đó".

Trong khi ấy, những thành viên của đội trẻ đại diện xứ Nghệ sẽ được CLB gửi trả về nhà tự cách ly thay vì tập trung tại đại bản doanh như những đàn anh. Thời gian họ ở nhà với gia đình sẽ kéo dài 15 ngày trước khi phải quay trở lại CLB.

SLNA đã có 2 phương án cách ly khá hiệu quả

Đây là phương án tốt bởi điều này bảo đảm việc tập trung quá đông người tại một địa điểm, tạo điều kiện cho chủng virus corona hoành hành và phát triển. Hiện tại, trước khi V-League tạm nghỉ, SLNA đang có 4 điểm sau 2 lượt trận.

Đó là khởi đầu khá tốt với đội chủ sân Vinh, đặc biệt, tín hiệu vui đã tới khi Phan Văn Đức có pha lập công đầu tiên sau quãng thời gian hơn 1 năm chấn thương.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?